SUPER NINTENDO WORLD แหล่งเช็คอินใหม่เพื่อคนรัก MARIO โดยเฉพาะ เที่ยวไหนดี จองตั๋วเครื่องบินราคาถูก คาเฟ่น่านั่ง เที่ยวต่างประเทศ 5ที่เที่ยว backpackแบ็คแพค

SUPER NINTENDO WORLD แหล่งเช็คอินใหม่เพื่อคนรัก MARIO โดยเฉพาะ

            เกม MARIO นั้นได้รับความนิยมมาอย่างยาวนานเป็นสิบๆ ปีแล้วก็ว่าได้ มันประสบความสำเร็จในฐานะของเกมที่สามารถเข้าถึงผู้คนได้ทุกเพศทุกวัย มีการพัฒนาเกมดังกล่าวมาอย่างยาวนานนับทศวรรษและจนถึงปัจจุบันมันก็ยังคงเป็นคาแรคเตอร์ที่ได้รับความนิยมจาก NINTENDO ที่สามารถนำเอามาสร้างเกมหรือภาพยนตร์ได้อย่างต่อเนื่อง มันจึงกลายเป็นตัวละครที่มีแฟนคลับที่ชื่นชอบมากมาย และหากคุณเป็นหนึ่งในนั้นเราขอแนะนำว่าไม่ควรพลาด SUPER NINTENDO WORLD แหล่งเช็คอินใหม่ในสวนสนุก UNIVERSAL STUDIO JAPAN ในประเทศญี่ปุ่นที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อคนที่รักมาริโอ้โดยเฉพาะ 

ภาพปกจาก : https://livejapan.com/en/in-kansai/in-pref-osaka

SUPER NINTENDO WORLD โซนใหม่ล่าสุดในสวนสนุกญี่ปุ่นที่ทำให้คุณเหมือนหลุดเข้าไปอยู่ในโลกของมาริโอ้ 

https://www.bangkokpost.com/travel/2086115/super-nintendo-world-finally-opens

            เกมมาริโอ้นั้นจะมีการออกแบบที่มีความโดดเด่นเป็นอย่างมาก เรียกได้ว่าเห็นแค่แว๊บแรกก็สามารถรู้ได้ทันทีเลยว่านี่คือเกมมาริโอ้หรือเป็นเกมในเครืออย่างแน่นอน ดังนั้นทุกอย่างที่เกี่ยวกับมาริโอ้ไม่ว่าจะเป็นฉาก ตัวละคร รวมไปถึงการออกแบบซึ่งถูกยกนำเอามาสร้างในโลกแห่งความเป็นจริงใน UNIVERSAL STUDIO JAPAN สวนสนุกที่ตั้งอยู่ในโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น โดยมีชื่อโซนว่า SUPER NINTENDO WORLD เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่เราอยากให้ทุกคนลองได้ไปเช็คอินดูเพราะมันจะทำให้คุณเหมือนกับหลุดเข้าไปอยู่ในโลกของมาริโอ้อย่างแน่นอน ภายในเราจะได้พบเจอกับตัวละครมากมายไม่ว่าจะเป็นมาริโอ้ ลุยจิ คุปป้า รวมไปถึงเจ้าหญิงพีช ภายในมีสถานที่มากมายที่เราคุ้นหูคุ้นตาภายในเกมเป็นอย่างดีไม่ว่าจะเป็นปราสาทของเจ้าหญิงพีช ปราสาทของจอมวายร้ายคุปป้า หมู่บ้านเห็ด ท่อสีเขียวที่เป็นเอกลักษณ์ ดอกไม้ปีศาจ รวมไปถึงธงเส้นชัย เป็นการจำลองบรรยากาศในวิดีโอเกมที่เราสามารถเข้าไปร่วมสนุกได้จริง โดยเราจะต้องศูนย์บริการที่เรียกว่า POWER UP เพื่อเชื่อมต่อเข้ากับแอปพลิเคชั่นบนโทรศัพท์มือถือสำหรับการเล่นเกมและสะสมเหรียญตามจุดที่ให้แสตมป์ได้ มีการนำเอาคะแนนของผู้เล่นมาทำการจัดอันดับแบบเรียลไทม์อีกด้วย มันจึงสามารถตอบโจทย์คนที่ชื่นชอบการเล่นเกมและนายวิโรจน์ได้เป็นอย่างดี 

เปิดเครื่องเล่นในโซนใหม่อย่าง SUPER NINTENDO WORLD

https://gamefever.com

            SUPER NINTENDO WORLD อยู่ในสวนสนุกอย่าง UNIVERSAL STUDIO JAPAN ดังนั้นแน่นอนว่ามันจึงไม่ใช่เป็นเพียงแค่การยกฉากในเกมมาริโอ้มาตั้งไว้เพียงแค่อย่างเดียวหรือให้คุณเล่นเกมบนโทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟนเท่านั้น แต่มันยังเต็มไปด้วยเครื่องเล่นมากมายไม่ว่าจะเป็น YOSHI’S ADVENTURE OMNIMOVER RIDE หรือ THE MARIO KART RIDE ที่เราจะได้ออกผจญภัยตามฉากภายในเกม ไม่เพียงเท่านั้นยังมีเครื่องเล่นอีกมากมายไม่ว่าจะเป็น AR VIEWER INTERJECTION หรือแม้แต่ PLAY AREA ร้านอาหารและร้านขายของที่ระลึกสำหรับคนรับมาริโอ้โดยเฉพาะ 

Link : https://super-nintendo-world.usj.co.jp/en/us/about

#SUPER NINTENDO WORLD #สวนสนุกญี่ปุ่น #UNIVERSAL STUDIO JAPAN