สถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจใน Busan ประเทศเกาหลีใต้ เที่ยวไหนดี จองตั๋วเครื่องบินราคาถูก คาเฟ่น่านั่ง เที่ยวต่างประเทศ 5ที่เที่ยว backpackแบ็คแพค

สถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจใน Busan ประเทศเกาหลีใต้

เป็นอีกหนึ่งที่มีพื้นที่เยอะและใหญ่มากรองลงมาจากกรุงโซลนั่นเอง สำหรับใครที่เบื่อการท่องเที่ยวแบบในตัวเมืองอยากลองสัมผัสกับธรรมชาติบ้าง ปูซาน ก็เป็นอีกหนึ่งเมืองที่มีธรรมชาติที่สวยงามหรือเรียกง่ายๆว่ามีทัศนียภาพที่สวยงาม อีกทั้งเมืองปูซานแห่งนี้ก็ยังมีอากาศที่ดีเหมาะแกการที่จะมาท่องเที่ยวตลอดทั้งปีเลยทีเดียว มีหลากหลายแหล่งท่องเที่ยวที่เป็นที่นิยมและมีความน่าสนใจมากมายอีกด้วย เชื่อว่าถ้าใครที่ได้ลองมาท่องเที่ยวที่เมืองปูซานจะต้องหลงรักเมืองธรรมชาติแห่งนี้เป็นแน่ ไปดูกันเลยดีกว่าว่ามีสถานที่ท่องเที่ยวที่ไหนกันบ้าง

1 นูริมารุเอเปคเฮาส์ Nurimaru APEC House

สถานที่แห่งนี้ได้ชื่อว่าเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงเป็นอย่างมากในเมืองปูซาน อาจจะเป็นเพราะว่ามีจุดที่สามารถชมวิวทิวทัศน์ที่มีความสวยงาม ซึ่งจุดที่สามารถชมวิวทิวทัศน์ได้นั้นก็จะเป็นอาคารที่สูงสามชั้นโดยมีชื่อเรียกว่าJeongja และก็ยังมีศาลาที่ออกแบบด้วยสถาปัตยกรรมที่มีความสวยงามเป็นอย่างมากแถมสามารถที่จะดูชื่นชมบรรธรรมชาติได้รอบ360องศากันเลยทีเดียว

ภาพจาก ; we-rworldtour

2 สวนแทจงแด Taejongdae Park

ยังคงอยู่กันที่สถานที่ที่เป็นจุดในการชมวิวและชื่นชมกับธรรมชาติอันแสนสวยงาม ร่มรื่น แถมยังเหมาะแกการมาพักผ่อนอีกด้วย ซึ่งสถานที่แห่งนี้ก็ยังเป็นสวนสาธารณะที่อยู่ริมทะเลและก็มีชื่อเสียงมากได้เมืองปูซาน นอกจากนี้ที่นี่ก็ยังมีอีกหลายสิ่งที่สามารถอำนวยความสะดวกให้กับคนที่มาพักผ่อนกันที่นี่อีกด้วยทำให้มีนักท่องเดินทางมาพักผ่อนสัมผัสกับอากาศเย็นสบายกันอย่างไม่ขาดสายนั่นเอง

ภาพจาก ; bloggang

3 สวนสาธารณะยงดูซาน Yongdusan Park

เป็นอีกหนึ่งสวนสาธารณะที่เหมาะแก่การมาพักผ่อนมากๆด้วยเหมือนกัน แนะนำเลยว่าถ้าอยากมาที่นี่ให้ลองมาในช่วงกลางคืนดูเพราะรู้สึกว่าจะทำให้เห็นวิวธรรมชาติที่สวยงามมากยิ่งขึ้น อาจจะเป็นเพราะว่ามาจากความสวยงามจากแสงไฟที่รายล้อมอยู่บริเวณนั้นนั่นเอง และใกล้ๆกับสวนสาธารณะแห่งนี้ก็ยังมีหอคอยปูซานซึ่งก็สามารถขึ้นไปชมวิวได้ที่จุดชมวิวบนหอคอยได้อีกด้วย น่าจะเป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่เหมาะกับคนที่ชื่นชอบธรรมชาติเป็นอย่างมาก

ภาพจาก ; thitirat29

4 โรงภาพยนตร์ Busan Cinema Center

ออกมาจากสถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นเกี่ยวกับธรรมชาติกันบ้าง ซึ่งสถานที่แห่งนี้เป็นโรงภาพยนตร์ที่อาคารจะดูมีความแปลกใหม่เพราะว่ามีการออกแบบที่ไม่เหมือนใคร พูดได้เลยว่าสถานที่แห่งนี้เป็นได้ทั้งโรงภาพยนตร์และโรงละครไว้ในที่เดียวกันเลยนั่นเอง โดยก็จะเป็นการแบ่งออกในหลายๆส่วนก็คือCine Mountain , BIFF Hill, Double Cone และส่วนที่เป็นอาคารหลักนั่นก็คือ  Cine Mountain ก็จะเป็นโรงภาพยนตร์สามโรงและโรงละครอีกหนึ่งโรงนั่นเอง ใครที่อยากลองเปลี่ยนที่เที่ยวพวกธรรมชาติลองมาที่นี่ดูได้เลย

ภาพจาก ; hollywoodreporter

#เช็คอิน Busan #จุดเที่ยวเมืองปูซาน #แลนด์มาร์คเกาหลี