แนะนำไอเดียซื้อของฝากจากนิวซีแลนด์ ที่คุณต้องไม่พลาด เที่ยวไหนดี จองตั๋วเครื่องบินราคาถูก คาเฟ่น่านั่ง เที่ยวต่างประเทศ 5ที่เที่ยว backpackแบ็คแพค

แนะนำไอเดียซื้อของฝากจากนิวซีแลนด์ ที่คุณต้องไม่พลาด

ไปเที่ยวต่างประเทศทั้งที นอกจากจะท่องเที่ยวที่ต่างๆแล้ว สิ่งที่ขาดไม่ได้เลยนั่นก็คือของฝากนั่นเองค่ะ ซึ่งแต่ละที่แต่ละประเทศก็มีของฝากและของที่ลึกที่แตกต่างกัน การมาเยือนนิวซีแลนด์ก็เช่นกันค่ะ นอกจากคุณจะได้สูดอากาศบริสุทธิ์ และชมความงดงามของธรรมชาติแล้ว ก็ต้องมีของฝากติดไม้ติดมือกลับบ้านไปฝากครอบครัวและเพื่อนๆ กันสักหน่อย ส่วนใครที่ยังไม่มีไอเดีย วันนี้เรามีไอเดียซื้อของฝากจากนิวซีแลนด์ที่คุณไม่ควรพลาดมากฝากกันค่ะ จะมีอะไรบ้างนั้น ตามไปดูกันเลย

1.ครีมรกแกะ

เป็นหนึ่งในไอเท็มที่ไม่ควรพลาดเลยค่ะ โดยเฉพาะสาวๆ นั่นก็คือ ครีมรกแกะ ของแท้จากนิวซีแลนด์ ซึ่งครีมตัวนี้มีคุณสมบัติที่ช่วยทั้งผลัดเซลล์ผิวเก่า ฟื้นฟูสภาพเซลล์ผิวใหม่ ช่วยลดรอยสิว จุดด่างดำ ป้องกันริ้วรอย ทำให้ผิวที่ดูอ่อนเยาว์กว่าวัย ใครอยากผิวดีดูเด็กลงต้องลอง

ภาพจาก : beauticool.com

2.ช็อคโกแลต Whittakers Chocolate

ช็อคโกแลต Whittaker’s Chocolate ช็อคโกแลตนิวซีแลนด์ที่โด่งดัง ไม่ว่าใครไป ทัวร์นิวซีแลนด์ ก็ต้องหยิบจับช็อคโกแลตยี่ห้อนี้กลับไปเป็นของฝากกันหลายต่อหลายคน นอกจากรสชาติที่อร่อยถูกปากเหล่า Chocolate Lover แล้ว ยังมีหลากหลายรสชาติให้เลือกสรร เช่น อัลมอนด์ เมล่อน ซอลท์คาราเมล ชาอู่หลง มะพร้าว ฯลฯ ถ้านึกไม่ออกว่าจะซื้ออะไรจริงๆ ช็อคโกแลตดีๆ สักกล่องก็เป็นไอเดียที่ดีเลยทีเดียว

ภาพจาก : thaipick.com

3.ไวน์

ไวน์ถือเป็นของฝากชั้นยอดเลยก็ว่าได้ เนื่องจากนิวซีแลนด์มีชื่อเสียงในการผลิตไวน์ที่มีคุณภาพระดับโลก ด้วยภูมิประเทศและสภาพอากาศอันเหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับการผลิตไวน์ จึงทำให้ไวน์นิวซีแลนด์มีความหลากหลายของรสชาติ สามารถเข้ากันได้ดีกับอาหารหลายชนิด ใครชอบดื่มไวน์ต้องห้ามพลาด

ภาพจาก : hmong.in.th

4.น้ำผึ้ง

เป็นอีกหนึ่งของฝากคุณภาพดีจากนิวซีแลนด์ นั่นก็คือ น้ำผึ้งแท้ 100% รสชาติหวานหอมละมุน และมีอยู่หลากหลายประเภทด้วยกัน แต่ที่มีชื่อเสียงที่สุดก็คือ น้ำผึ้งมานูก้า ราชินีแห่งน้ำผึ้งที่อุดมไปด้วยคุณประโยชน์มากมาย มานิวซีแลนด์อย่าลืมซื้อเป็นของฝากคนที่คุณรักนะคะ

5.เครื่องประดับจากเปลือกหอยเป๋าฮื้อ

หากอยากได้ของฝากเป็นเครื่องประดับสุดเก๋ ต้องไม่พลาดกับ เครื่องประดับจากเปลือกหอยเป๋าฮื้อ ที่มีสีสันวิบวับพราว พราย เหมือน สี รุ้งซุกซ่อนอยู่ในเนื้อสีเงินเงาๆ ของเปลือกหอย ซึ่งเปลือกหอยสามารถนำมาทำเป็นเครื่องประดับเก๋ๆได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น สร้อยคอ สร้อยข้อมือ ต่างหู แหวน หรือเข็มกลัด บอกเลยว่าใส่แล้วดีงามไม่ซ้ำใครแน่นอน

th.aliexpress.com

#ของฝากนิวซีแลนด์ #เที่ยวนิวซีแลนด์ #จัดทริปนิวซีแลนด์