พิกัดร้านเค้กแซลมอน พร้อมบริการส่งเดลิเวอรี่ เที่ยวไหนดี จองตั๋วเครื่องบินราคาถูก คาเฟ่น่านั่ง เที่ยวต่างประเทศ 5ที่เที่ยว backpackแบ็คแพค

พิกัดร้านเค้กแซลมอน พร้อมบริการส่งเดลิเวอรี่

วาเลนไทน์ปีนี้มีของขวัญให้คนพิเศษกันยังเอ่ย มาฟังทางนี้เลยหากใครกำลังมองหา “เค้กแซลม่อน” เค้กเอาใจสาวกคนรักแซลม่อนเป็นชีวิตจิตใจ วันนี้เราได้รวบรวมพิกัดร้านเค้กแซลมอน ที่คัดสรรมาแต่แซลมอนเกรดดี สดใหม่ สะอาด พร้อมบริการเดลิเวอรี่ส่งให้ถึงบ้าน วันหยุดยาวๆแบบนี้ หากไม่อยากออกจากบ้านก็สั่งเค้กแซลม่อนไปฟินกันที่บ้านได้เลย ไปดูกันดีกว่าว่าจะมีร้านไหนบ้าง

1.แซลมอน สาวข้างบ้าน

เอาใจสาวกคนรักแซลมอนกับร้านเด็ดที่ขึ้นชื่อเรื่องแซลมอน มีแซลมอนให้เลือกทานหลากหลายรูปแบบ ทั้งแซลมอนดองซีอิ๊วเกาหลี และเค้กแซลมอน ในช่วงเทศกาลสามารถสั่งให้คนพิเศษได้ โดยเฉพาะที่กำลังจะถึงนี้ ทางร้านตกแต่งเป็นเค้กดอกกุหลาบ สวยงาม ดีต่อใจสุดๆ

เปิดให้บริการ : 09.30 – 21.00 น.

พิกัด : ซอยบางแวก 82 แขวงคลองขวาง เขตภาษีเจริญ จังหวัดกรุงเทพมหานคร

สั่งเดลิเวอรี่ : Lineman / Robinhood / TrueFood / Grab Food

ภาพจาก : Wongnai

2.Samurai Salmon

อร่อยละมุนไปกับเค้กแซลมอนสุดฟิน เนื้อแซลมอนนุ่มละมุนลิ้น อร่อยทุกคำที่ได้ทาน สดใหม่ สะอาด คัดสรรมาแต่แซลมอนคุณภาพดี แล่ตัวต่อตัว ทำสดใหม่ตามออเดอร์เท่านั้น นอกจากนี้ยังมีเมนูอื่นๆให้ทานมากมาย อย่างซูชิ และเมนูข้าวต่างๆ เป็นอีกร้านที่แนะนำค่ะ

เปิดให้บริการ : 10.00 – 21.20 น.

พิกัด : ซอยบรมราชชนนี 17 ถนนบรมราชชนนี แขวงอรุณอมรินทร์ เขตบางกอกน้อย จังหวัดกรุงเทพมหานคร

สั่งเดลิเวอรี่ : Line : @samuraisalmon

ภาพจาก : GrabFood

3.9salmon

ไม่ว่าจะเทศกาลไหนๆร้านนี้ไม่เคยทำให้ผิดหวัง พร้อมเสิร์ฟความอร่อยที่ทำตามออเดอร์เท่านั้น เพื่อให้ได้เค้กแซลมอนที่สดใหม่ สะอาด คัดสรรแต่แซลมอนคุณภาพดี มีให้เลือกหลากหลายแบบ แต่ละแบบสวยไม่แพ้กัน ชอบแบบไหนสามารถสั่งได้ พร้อมส่งให้ถึงหน้าบ้าน รอรับความอร่อยได้เลย

เปิดให้บริการ : 10.00 – 22.00 น.

พิกัด : ซอยสุขุมวิท 101/1 แขวงบางจาก เขตพระโขนง จังหวัดกรุงเทพมหานคร

สั่งเดลิเวอรี่ : Lineman / Robinhood

ภาพจาก : Pinterest

4.ปลาสีส้ม

ต้องบอกเลยว่าร้านนี้เอาใจสาวกคนรักแซลมอนโดยเฉพาะ มีเมนูแซลมอนให้เลือกหลากหลาย แถมแต่ละเมนูอร่อยถูกปาก รับรองว่าต้องติดใจ เมนูเค้กแซลมอนก็ตกแต่งสวยงามน่าทานสุดๆ สั่งไปเอาใจคนพิเศษคือประทับใจแน่นอน

เปิดให้บริการ : 10.00 – 19.00 น.

พิกัด : 3641, 12 ถนนเจริญราษฎร์ แขวงบางโคล่ เขตบางคอแหลม จังหวัดกรุงเทพมหานคร

สั่งเดลิเวอรี่ : Line : @plaseesom / Lineman

ภาพจาก Facebook : ปลาสีส้ม plaseesom

#ร้านแซลม่อนนากิน #กินไปเที่ยวไป #หาที่กิน