แหล่งท่อง เที่ยวสมุทรปราการ สวย ๆ ที่คุณ ต้องไม่พลาดเช็คอิน เด็ดขาด เที่ยวไหนดี จองตั๋วเครื่องบินราคาถูก คาเฟ่น่านั่ง เที่ยวต่างประเทศ 5ที่เที่ยว backpackแบ็คแพค

แหล่งท่อง เที่ยวสมุทรปราการ สวย ๆ ที่คุณ ต้องไม่พลาดเช็คอิน เด็ดขาด

หากเอ่ยถึงจังหวัดสมุทรปราการ หลายคนก็คงจะนึกถึงแหล่งท่องเที่ยวสวย ๆ กันใช่ไหมคะ จังหวัดนี้ต้องบอกว่ามีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจอยู่หลายที่ด้วยกันนะคะ อีกทั้งการเดินทางก็ใช้เวลาไม่นานอีกด้วย เพราะอยู่ใกล้ๆ กรุงเทพนี่เอง วันนี้เรามี แหล่งท่อง เที่ยวสมุทรปราการ สวย ๆ และน่าสนใจมาฝากด้วย ตามมาดูกันเลยค่ะว่ามีที่ไหนบ้าง

วิวสวย บรรยากาศดี ต้อง เที่ยวสมุทรปราการ

1.สถานที่แรกที่ทุกคนนึกถึง หากได้มา เที่ยวสมุทรปราการ ก็คือ บางปู นั่นเองค่ะ ที่นี่จัดว่าเป็นแหล่งพักผ่อนที่บรรยากาศดีมาก ๆ เพราะมีนกนางนวลฝูงใหญ่บินไปมาให้เราได้ชมกันอย่างใกล้ชิด เราสามารถให้อาหารนกได้ด้วยนะคะ และถ้ามาช่วงตอนเย็นๆ ก็จะได้ชมพระอาทิตย์ตกดินอีกด้วย

2.แหล่งท่องเที่ยวถัดมา ที่เราอยากจะแนะนำก็คือ  พิพิธภัณฑ์ช้างเอราวัณ ค่ะ พิพิธภัณฑ์แห่งนี้ได้สร้างตัวอาคารให้เป็นรูปช้าง 3 เศียรขนาดใหญ่ เป็นปะติมากรรมแบบลอยตัว และภายในได้ถูกจัดให้มีการแสดงของโบราณต่างๆ มากมาย ซึ่งล้วนเป็นของโบราณที่หาดูได้ยากมากๆ เลยทีเดียว

3.ฟาร์มจระเข้ ที่นี่จัดว่าเป็นฟาร์มเลี้ยงจระเข้ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก มีการจัดแสดงโชว์ของจระเข้ให้นักท่องเที่ยวได้เข้ามาชมทุกวัน ซึ่งนอกจากที่นี่จะมีจระเข้แล้ว ก็ยังมีช้าง ลิง เสือ ชะนี กวาง ฮิปโปโปเตมัส และปลาอีกหลายชนิดด้วย เราสามารถเที่ยวชมกันได้อย่างจุใจเลยละค่ะ

4.บางกระเจ้า ที่นี่เป็นสถานที่พักผ่อนแบบธรรมชาติ ซึ่งต้องบอกว่าวิวทิวทัศน์ที่นี่สวยมาก ๆ เลยนะคะ บรรยากาศก็สดชื่นน่าพักผ่อนสุด ๆ ที่สำคัญเลยก็คือ อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพด้วยค่ะ การมาเที่ยวที่นี่คุณสามารถเช่าจักรยานเพื่อปั่นดูบรรยากาศรอบๆ และแวะพักตามจุดท่องเที่ยวต่างๆ ได้อีกด้วย

5.เมืองโบราณ หากคุณได้มาเที่ยวที่นี่ ก็จะเห็นเรื่องราวต่างๆ ของคนยุคก่อน ซึ่งได้มีการจำลองวิถีชีวิตของคนทั้ง 4 ภาคเข้าด้วยกัน หากคุณอยากเห็นวิถีชีวิตของคนสมัยก่อนแบบครบทั้ง 4 ภาค ก็ต้องมาเที่ยวชมที่นี่ค่ะ นอกจากนี้ภายในพื้นที่ของเมืองโบราณนั้น ก็ยังมีตลาดนัดแบบโบราณให้เราได้เลือกซื้อสินค้าต่าง ๆ ได้อีกด้วย

จังหวัดสมุทรปราการไม่ได้มีแหล่งท่องเที่ยวเพียงเท่านี้นะคะ ยังมีอีกหลายที่เลยค่ะที่น่าสนใจ หากใครอยากมา เที่ยวสมุทรปราการ ก็สามารถเข้ามาเที่ยวชมสถานที่ต่าง ๆ ที่เราได้นำมาฝากในวันนี้กันได้เลย รับรองว่าหากได้มาเที่ยวจังหวัดนี้คุณจะต้องชอบและติดใจในบรรยากาศของที่นี่จนต้องกลับมาเที่ยวซ้ำอย่างแน่นอนค่ะ

เครดิตภาพ : mthai.com

#แลนด์มาร์คสมุทรปราการ #ที่เที่ยวใกล้กรุง #เช็คอินสมุทรปราการ