CHOQUEQUIRAO ที่เที่ยวเชิงประวัติศาสตร์ที่มั่นสุดท้ายที่ชาวอินคาอาศัยอยู่ เที่ยวไหนดี จองตั๋วเครื่องบินราคาถูก คาเฟ่น่านั่ง เที่ยวต่างประเทศ 5ที่เที่ยว backpackแบ็คแพค

CHOQUEQUIRAO ที่เที่ยวเชิงประวัติศาสตร์ที่มั่นสุดท้ายที่ชาวอินคาอาศัยอยู่

            ไม่ว่าคุณจะชื่นชอบเรื่องราวเกี่ยวกับประวัติศาสตร์โลกหรือไม่แต่แน่นอนว่าหนึ่งในชื่อของชนเผ่าที่คุณต้องเคยได้ยินผ่านหูมาก่อนอย่างแน่นอนก็คือชนเผ่าอินคานั่นเอง พวกเขามีวัฒนธรรมที่น่าสนใจมากมายแถมยังมีคำทำนายที่หลายคนเชื่อฝังใจอีกด้วย พวกเขาอาศัยอยู่ในทวีปอเมริกาใต้ยุคก่อนโคลัมบัส เป็นอาณาจักรที่มีอำนาจและเจริญรุ่งเรืองบริเวณที่ราบสูงในเปรูปัจจุบัน สถานที่ท่องเที่ยวที่หลายคนมักเดินทางไปคือมาชูปิกชู แต่ความเป็นจริงแล้วยังมีอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญที่ซุกซ่อนอยู่ไม่ไกลอีกฟากของภูเขานั่นก็คือ CHOQUEQUIRAO มันคือฐานที่มั่นสุดท้ายที่ชนเผ่าอินคาอพยพมาอาศัยอยู่หลังถูกทางสเปนเข้าโจมตีก่อนที่จะแตกสลายไปในภายหลัง มันจึงเป็นแหล่งท่องเที่ยวเชิงประวัติศาสตร์ที่มีความน่าสนใจเป็นอย่างมากแม้ว่าจะไม่ได้อลังการเท่ามาชูปิกชูก็ตาม แล้ววันนี้เราจะพาคุณไปท่องเที่ยวในสถานที่แห่งนี้กัน

Choquequirao, Machu Picchu’s sister citadel

CHOQUEQUIRAO แหล่งท่องเที่ยวเชิงประวัติศาสตร์ที่ไม่ควรพลาดหากเดินทางไปที่เปรู

https://theculturetrip.com/south-america/peru/articles

หากจุดหมายปลายทางในการท่องเที่ยวต่างประเทศของคุณคือประเทศเปรู เราขอแนะนำว่าควรใส่ CHOQUEQUIRAO ลงไปในสถานที่ท่องเที่ยวที่คุณควรไปด้วย เพราะถึงแม้ว่ามันอาจจะไม่ได้มีความยิ่งใหญ่อลังการน่าสนใจเทียบเท่ากับมาชูปิกชู แต่มันก็มีความแปลกใหม่และน่าสนใจไม่แพ้กัน แถมยังได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นเป็นอย่างมากจนถึงขั้นที่มีการวางแผนสร้างเคเบิ้ลคาร์เพื่อให้นักท่องเที่ยวสามารถเดินทางเข้าไปได้อย่างจริงจังวันละ 5,000 คน สถานที่ท่องเที่ยวแห่งนี้เป็นซากประหลักหักพังของเมืองที่ชนเผ่าอินคาย้ายมาอาศัยอยู่เป็นแหล่งสุดท้ายก่อนที่สเปนจะยกทัพมาบุกตีจนแตกสลายไป มันจึงเป็นไปด้วยอารยธรรมโบราณมากมายที่น่าสนใจและเหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับคนที่ชื่นชอบการศึกษาประวัติศาสตร์ หากคุณชื่นชอบการเดินเขาอยู่แล้วก็สามารถปีนเขาขึ้นไปยังสถานที่ท่องเที่ยวนี้ได้เช่นเดียวกัน แต่อาจต้องใช้เวลานานนับสัปดาห์ ดังนั้นเราจึงอยากจะแนะนำให้ลองท่องเที่ยวในรูปแบบเชิงธรรมชาติด้วยการตั้งแคมป์ดื่มไปเรื่อยๆ จนกว่าจะถึงจุดหมายก็เป็นการท่องเที่ยวที่ท้าทายไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะวิวทิวทัศน์ธรรมชาติในบริเวณนั้นก็มีความสวยงามไม่แพ้กัน แต่หากคุณกังวลว่าจะเจออันตรายจากการเดินทางหรือการท่องเที่ยวในธรรมชาติหรือไม่ก็สามารถแจ้งบริษัทนำเที่ยวหรือบริษัททัวร์จัดทริปปีนเขาให้ก็ได้เช่นเดียวกัน 

สิ่งที่คุณไม่ควรพลาดหากเดินทางไปท่องเที่ยวที่ CHOQUEQUIRAO

https://www.ticketmachupicchu.com/choquequirao-trekking-inca-lost-city/

            CHOQUEQUIRAO เป็นสถานที่ท่องเที่ยวเชิงประวัติศาสตร์ที่จุดสำคัญอาจจะอยู่ที่ตัวเมืองที่ถูกทิ้งร้างของชนเผ่าอินคาก็จริง แต่ด้วยความที่ตั้งอยู่ในหุบเขาดังนั้นมันจึงถูกรายล้อมไปด้วยวิวทิวทัศน์ธรรมชาติที่สวยงาม หากไปในช่วงฤดูฝนไม่แน่ว่าอาจจะได้เห็นทะเลหมอกกับตา แต่อีกหนึ่งสิ่งที่เราอยากจะให้ทุกคนได้ลองไปสังเกตดูก็คือตัวลามะซึ่งเป็นรูปปั้นหินอยู่บริเวณด้านล่างของระเบียง เป็นสิ่งที่สามารถสื่อได้ดีหรือว่าในสมัยก่อนเคยมีสัตว์ชนิดดังกล่าวอาศัยอยู่บนเนินเขาบริเวณนี้ด้วย นับเป็น LANDMARK ที่สำคัญที่ไม่ควรพลาดโดยเด็ดขาด 
Link : https://www.ticketmachupicchu.com/choquequirao-trekking-inca-lost-city/

#CHOQUEQUIRAO #ที่เที่ยวเชิงประวัติศาสตร์ #จุดเช็คอินเปรู