6 คาเฟ่โรงนา นิ่งชิลจิบกาแฟแลดูธรรมชาติ ท่ามกลางบรรยากาศสุดคิวท์ เที่ยวไหนดี จองตั๋วเครื่องบินราคาถูก คาเฟ่น่านั่ง เที่ยวต่างประเทศ 5ที่เที่ยว backpackแบ็คแพค

6 คาเฟ่โรงนา นิ่งชิลจิบกาแฟแลดูธรรมชาติ ท่ามกลางบรรยากาศสุดคิวท์

                  สำหรับใครที่กำลังมองหาร้านกาแฟ เพื่อพักผ่อนในวันหยุดสบาย ๆ ที่มีความแปลกใหม่ สัมผัสกลิ่นไอของธรรมชาติอย่างชุ่มปอด บรรยากาศร่มรื่นเย็นสบาย กลิ่นหอมของกาแฟลอยมาเตะจมูกให้สดชื่น ไปพร้อมกับความอร่อยของขนมหวานและเบเกอรี่ต่าง ๆ แนะนำให้ไปลองชิลที่คาเฟ่โรงนากันสักครั้ง แต่จะมีที่ไหนน่าสนใจบ้าง เผื่อใครอยู่ใกล้สามารถแวะเวียนกันไปได้เลย รับรองว่าฟินสุด ๆ อย่างแน่นอน หากพร้อมแล้วตามไปเช็กลิสต์กันได้เลย

                  1. The Barn Brasserie ร้านตั้งอยู่นนทบุรี ซอยวัดศรีประวัติ โดดเด่นด้วยสีขาวมาในขนาดกะทัดรัด แต่มีที่นั่งให้จิบกาแฟ ชมสวนกันได้แบบชิล ๆ โดยเราสามารถเลือกเมล็ดพันธุ์ได้ทั้งบราซิล โคลัมเบีย และของไทย สำหรับใครที่ไม่ชอบคาเฟอีน ยังมีช็อกโกแลต ชาเขียว โดยเฉพาะ Tea of the Day ที่มีการปรับเปลี่ยนทุกวันแบบไม่มีซ้ำ จับคู่ทานกับขนมโฮมเมดแสนอร่อย ฟินอย่าบอกใครเลยทีเดียว ที่อยู่ ตำบลศาลากลาง อำเภอบางกรวย จังหวัดนนทบุรี สอบถามโทร. 0959289924 Facebook: The Barn Brasserie

                  2. BARN KlongSuan อีกหนึ่งคาเฟ่โรงนาสไตล์แคนานาที่ไม่ควรพลาด ด้วยมีมุมให้เลือกนั่งได้หลายโซน โดยตัวร้านแบบ Glass House ซ่อนตัวอยู่ภายในโรงนาอีกที มีระเบียงสำหรับพักผ่อนชมวิวทะเลสาบ และสะพานทอดออกไปกลางน้ำ นอกจากนี้ยังมีโซนสวน งานสอนทำงานไม้ และเมื่อไปที่นี่แล้วห้ามลืมสั่ง The BARN กาแฟส้มยูซุ สุดเข้มข้นจากเมืองโคจิ ญี่ปุ่น ที่ให้รสชาติหอมละมุนอร่อยกลมกล่อมเป็นอย่างมาก พิกัด หมู่ที่ 3 บ้านคลองสวน อำเภอพระสมุทรเจดีย์ จังหวัดสมุทรปราการ สอบถามโทร. 0927471122 Facebook: BARN KlongSuan

                  3. Let me tell you or Story Café ตัวร้านเป็นบ้านไม้ทาด้วยสีน้ำตาลทั้งหลัง ภายในสูงโปร่งมีมุมถ่ายรูปสวย ๆ ได้มากมายหลายจุด มีการตกแต่งด้วยดอกไม้แห้งเข้ากันได้ดีกับดวงไฟระยิบระยับ หากใครมาในช่วงเช้ามีให้บริการอาหารคาวด้วย ซึ่งตลอดทั้งวันสามารถมาจิบกาแฟ ชา สมูทตี้ และอื่น ๆ กันได้ รับรองว่าฟินไปกับธรรมชาติรอบตัวแน่นอน ที่อยู่ ถนนวัดศรีวารีน้อย ตำบลศีรษะจระเข้น้อย อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ โทร. 0638810351 Facebook: Let me tell you our story café

                  4. ณ โรงนาคาเฟ่ ตั้งอยู่แถวท่ายาง ที่ครอบครัวเจ้าของร้านได้เนรมิตพื้นนาของตัวเองให้กลายเป็นร้านกาแฟบรรยากาศสุดชิค บริการทั้งอาหารไทยและต่างประเทศ ส่วนเครื่องดื่มก็มีให้เลือกมากมาย หากใครชื่นชอบของหวานแนะนำให้ลองฮันนี่โทสต์โปะกับไอศกรีม ราดด้วยวิปครีม ดีงามสุด ๆ ฟินไปกับความอร่อยแน่นอน พิกัด ถนนละหารบอน-กระจับ ตำบลท่าคอย อำเภอท่ายาง จังหวัดเพชรบุรี เบอร์โทร. 0820178933 Facebook: ณ โรงนา คาเฟ่

                  5. Memory House Café ออกไปดื่มด่ำกับคาเฟ่โรงนาสีขาว ตั้งอยู่ข้างอ่างเก็บน้ำเขาเต่า ที่ถูกรายล้อมด้วยสวนสีสันสดใส ก่อนเข้ามีค่าบริการ 50 บาท สำหรับใช้เป็นส่วนลดค่าอาหารและเครื่องดื่มภายในร้านได้ มีทั้งอาหารไทยและต่างประเทศ รวมถึงเมนูกาแฟต่าง ๆ แต่หากใครคิดไม่ออกขอแนะนำชานมพ่นไฟน้องหมีขี้เกียจที่เรียกได้ว่าอร่อยจนวางไม่ลงเลยทีเดียว พิกัด ซอยหัวหิน 101 ตำบลหนองแก อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ สอบถามโทร. 0956632901 Facebook: Memory House Café HuaHin

                  6. The Village Farm to Café คาเฟ่แห่งนี้ตั้งห่างจากตัวเมืองกาจญจบุรีเพียง 8 กิโลเมตร โดดเด่นด้วยตัวร้านเป็นห้องกระจกขนาดใหญ่ มีความโปร่ง โล่ง รับแสงจากธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ ในส่วนของโซน Outdoor ก็สัมผัสได้ถึงความร่มรื่นจากต้นไม้นานาชนิด สายกาแฟจะต้องชื่นชอบเพราะสามารถเลือกเมล็ดพันธุ์ได้ นอกจากนี้ยังมีพิชช่าให้บริการอีกด้วย ที่อยู่ ถนนกาญจนบุรี-ไทรโยค เบอร์โทร. 034540599 Facebook: The Village Farm To Café

                  เป็นอย่างไรกันบ้างกับ คาเฟ่โรงนา ที่ได้แนะนำไว้ข้างต้น หวังว่าคงถูกใจใครหลาย ๆ คนไม่มากก็น้อยที่จะหาเวลาว่างไปสัมผัสกันให้ได้ ทั้งนี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้น ยังมีอีกมากมายหลายแห่งที่รอคอยให้เราเดินทางไปเยี่ยมเยือน แต่อย่างไรก็ตามข้อมูลต่าง ๆ อาจมีการเปลี่ยนแปลงควรตรวจสอบรายละเอียดของทางร้านผ่านเฟสบุคอีกครั้งด้วย

เครดิตภาพ : tripgether.com / thestandard.co / thailandtourismdiredtory.go.th

YouTube : สาวอีสาน เปิดคาเฟ่โรงนา บนพื้นที่บ้านตัวเอง ยอดจองทะลัก!

#กินไปเที่ยวไป #ร้านกาแฟน่านั่ง #คาเฟ่โรงนา