6 ร้านชาบูอร่อยในกรุงเทพฯ กินคนเดียวแบบลุยเดี่ยวก็ฟินได้ อิ่มอร่อยแบบจุก ๆ เที่ยวไหนดี จองตั๋วเครื่องบินราคาถูก คาเฟ่น่านั่ง เที่ยวต่างประเทศ 5ที่เที่ยว backpackแบ็คแพค

6 ร้านชาบูอร่อยในกรุงเทพฯ กินคนเดียวแบบลุยเดี่ยวก็ฟินได้ อิ่มอร่อยแบบจุก ๆ

                  เชื่อว่าหลายคนคงเคยนั่งทานชาบูคนเดียว อาจเพราะเพื่อนไม่ว่าง คนพิเศษไม่มีเวลา ครอบครัวไม่สะดวก ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม ร้านต่าง ๆ ก็ได้มีการจัดสถานที่ไว้สำหรับหนึ่งคนโดยเฉพาะเช่นกัน จะมีร้านชาบูอร่อยในกรุงเทพฯ เจ้าไหนน่าสนใจบ้าง กินคนแบบเดี่ยวได้แบบสบาย ๆ ไม่ต้องแคร์ว่าใครจะไม่มากินด้วย มีทั้งหม้อ บาร์แยก แวะไปจัดกันแบบจุก ๆ สะดวกที่ไหนไปฟินกันได้เลย

                  1. สุกี้ตี๋น้อย นับว่าเป็นร้านชาบูอร่อยในกรุงเทพฯ เจ้าดังที่มีมากกว่า 40 สาขา มาในราคาเบา ๆ สบายกระเป๋าอิ่มได้แบบเดี่ยว เพราะมีบริการโต๊ะบาร์ แบบนั่งเว้นบาร์ เมนูยอดฮิต คือ หมูไม้ไผ่ เนื้อ สันคอหมู สามชั้นหมูสไลช์ กุ้ง ปลาดอรี่ หอยแมลงภูชิลี หรือแม้แต่ชีสยืด ๆ เป็นต้น สั่งได้แบบไม่อั้นภายในเวลายาวนานถึง 2 ชั่วโมง แถมที่นี่เปิดถึงตีห้า ใครเลิกงานดึกก็แวะมาจัดกันได้ สอบถามโทร. 0809299991 Facebook: สุกี้ตี๋น้อย

                  2. สุกี้จินดา ตัวร้านตั้งอยู่ติดถนนใหญ่ ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า MRT ห้วยขวาง ทางออก 1 ประมาณ 600 เมตร โดยมีให้บริการ 40 ที่นั่งแต่ละจุดมีอุปกรณ์แยกกัน ทั้งเตาไฟฟ้า และหม้อต้มสุกี้ รวมถึงชุดจานชาม ส่วนอาหารบนสายพานมีมากมายหลายชนิด น้ำซุป 7 แบบ คือ กระดูกไก่-หมู เห็ดหอม หม่าล่าเผ็ดน้อย-เผ็ดลิ้นชา มะเขือเทศ ต้มยำกุ้ง และแบบไม่ผสมมันวัว นอกจากนี้น้ำจิ้มเติมไม่อั้น จะปรุงรสเองหรือแบบเดิมก็ได้เช่นกัน สอบถามโทร. 0624466632 Facebook: สุกี้จินดา

                  3. Penguin Eat Shabu ร้านชาบูแบบบุฟเฟ่ต์ มีให้เลือกหลายราคา เติมได้ไม่อั้นในเวลา 90 นาที มาพร้อมความหลากหลายของเมนูไม่ว่าจะเป็นผัก ข้าวกระเทียม หมู เนื้อใบพาย แซลมอน ซูซิ เนื้อวากิว ซาซิมิ รวมถึงขนมหวาน สำหรับใครที่สายทะเลต้องรีบมาจัด เพราะมีหอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ กุ้งสดขนาดจัมโบ้ หอยเซลล์ ที่รับรองได้ว่าสดใหม่ทุกวัน ส่วนน้ำซุปมีให้เลือก 3 แบบ คือ ทงคัตสึ ใส และซุปน้ำดำ ให้ฟินกันได้แบบจุใจ ทั้งนี้มีทั้งหมด 6 สาขา สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ Facebook: Penguin Eat Shabu – เพนกวินกินชาบู

                  4. Fufu Shabu อีกหนึ่งร้านชาบูระดับพรีเมียม ที่มีต้นตำหรับมาจากประเทศไต้หวัน หากใครที่ชอบทานคนเดียวแนะนำให้ไปจัดที่สาขาอารีย์ และสาขาพระราม 4 เนื่องจากมีบาร์เดี่ยวแยกส่วนตัว มาพร้อมกับน้ำซุปหลากหลาย อาหารทะเลยกมาเป็นกองทัพ ไม่ว่าจะเป็น แซลมอน กุ้ง หอยหวาน หอยเซลล์ หมึกสด หมึกกรอบ เป็นต้น และทีเด็ดที่หลายคนติดใจคือน้ำซุปหม่าล่ารสจัดจ้าน เมื่อไปสัมผัสกับสันคอออสเตรเลีย หรือเนื้อใบพาย อร่อยฟินเกินต้านแน่นอน นอกจากนี้เด็กที่ความสูงไม่เกิน 100 เซนติเมตร ทานฟรีอีกด้วย โดยร้านมีทั้งหมด 4 สาขา สอบถามหรือจองโต๊ะได้ที่ Facebook: Fufu Shabu

                  5. Ebisu Shabu ร้านชาบูอร่อยในกรุงเทพฯ สไตล์ญี่ปุ่น แถวถนนจันทร์ อิ่มได้แบบไม่อั้นไม่จำกัดเวลา จุดเด่นของที่นี่คือ น้ำซุปไม่ผสมผงชูรส มีทั้งแบบใส ธรรมดา และน้ำดำ นอกจากนี้ยังมีอาหารจานเดียวบริการ และดนตรีสดให้ได้ฟินไปพร้อมกับความอร่อยแบบเน้น ๆ เลยทีเดียว สอบถามโทร. 022873611 Facebook: Ebisu Shabu เอบิสึชาบู

                  6. Shabu Chain อร่อยฟินแบบไม่อั้นกับอาหารมากกว่า 100 เมนูในเวลา 1 ชั่วโมง 45 นาที มาพร้อมกับน้ำซุป 6 แบบ คือ ซุปน้ำดำ น้ำใส ต้มยำ มิโสะ หม่าล่า และปลาแห้ง ส่วนน้ำจิ้มมีเลือกถึง 5 แบบ ได้แก่ สุกี้ พอนซึ จิ้มแจ่ว งา ซีฟู้ด สำหรับเด็กที่มีความสูงไม่เกิน 90 เซนติเมตรทานฟรี หากสูงไม่เกิน 120 เซนติเมตร จ่ายเพียงครึ่งเดียวจากราคาปกติ โดยร้านมีทั้งหมด 10 สาขา สามารถสอบถามได้ที่ Facebook: Shabu Chain

                  ทั้งหมดนี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งของร้านชาบูอร่อยในกรุงเทพฯ ที่อยากแนะนำให้ไปจัดเท่านั้น นอกจากนี้ยังมีอีกมากมายหลายร้านสามารถเลือกได้ตามความชอบและความสะดวกกันได้เลย แต่สำหรับใครไม่รู้จะทานที่ไหนดี เช็กลิสต์ข้างต้นก็ตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว จะไปคนเดียว กลุ่มเพื่อน ครอบครัว ก็อิ่มฟินกันแบบจุก ๆ แน่นอน

เครดิตภาพ : painaidii.com / bangkokbiznews.com / jelly.in.th

YouTube : 5 อันดับ ร้านชาบูที่อร่อยที่สุดในกรุงเทพ!! โหวตโดยชาวเน็ต

#ร้านชาบูอร่อย #ร้านเด็ดห้ามพลาด #ร้านอร่อยกรุงเทพ