6 ที่เที่ยวในกรุงเทพฯ ปลุกความสุขในวันหยุดสุดชิล กับกิจกรรมสนุก ๆ ไม่รู้เบื่อ เที่ยวไหนดี จองตั๋วเครื่องบินราคาถูก คาเฟ่น่านั่ง เที่ยวต่างประเทศ 5ที่เที่ยว backpackแบ็คแพค

6 ที่เที่ยวในกรุงเทพฯ ปลุกความสุขในวันหยุดสุดชิล ไปกับกิจกรรมสนุก ๆ แบบไม่รู้เบื่อ

                  เมื่อพูดถึงกรุงเทพ เมืองหลวงของประเทศไทย เชื่อว่าหลายคนจะนึกสภาพการจราจรติดขัด อากาศร้อน ผู้คนแออัด และหนาแน่นเป็นอย่างมาก แต่รู้หรือไม่ว่ายังมีที่เที่ยวในกรุงเทพฯ และกิจกรรมสนุก ๆ อยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว หากใครที่กำลังอยู่บ้านเบื่อ ๆ เหงา ๆ แต่ไม่อยากไปต่างจังหวัดไกล ๆ ลองหาเวลาออกมาเที่ยวเล่น เปลี่ยนโหมดชีวิตที่แสนเบื่อปลุกให้กลายเป็นฟีลกู้ดกันดีกว่า จะมีที่ไหนบ้างน่าสนใจ ตามไปเช็กลิสต์พร้อมกัน

                  1. Sansiri Backyard @T77 Community ไปสัมผัสกับพื้นที่สีเขียวแบบใกล้ชิดธรรมชาติใจกลางกรุง โดยในพื้นที่ 15 ไร่แห่งนี้ จะช่วยเติมความสุข สนุกสนานที่แฝงตัวอยู่ในทุกตารางเมตรเลยทีเดียว ภายในแนวคิด 3 G ได้แก่ Green-สร้าง Grow-ปลูก และ Give-แบ่งปัน ด้วยกิจกรรมมากมายที่มีให้เลือกกันแบบเต็มอิ่ม ไม่ว่าจะเป็นการเก็บไข่ ผัก ให้อาหารสัตว์ รวมถึงเวิร์กช็อปสนุก ๆ ก็มีเช่นกัน หรือจะเดินชิลกินลมชมสวนผักก็ไม่มีเบื่อ ปิดท้ายด้วยอาหารแสนอร่อยก็ฟินแบบจุก ๆ เลยทีเดียว พิกัด ซอยริมคลองพระโขนง แขวงพระโขนงเหนือ เขตวัฒนา โทร. 0821003114 Facebook: Sansiri Backyard

                  2. Jim Thompson Art Center อีกหนึ่งที่เที่ยวในกรุงเทพฯ สำหรับคนรักงานศิลป์ โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมของตัวอาคารในสไตล์โมเดิร์น ที่มีการจัดวางวัสดุต่าง ๆ ได้อย่างลงตัว สวยงาม โดยมีอยู่ด้วยกัน 4 ชั้น เดินชมเล่นแบบชิล ๆ ได้ทั้งวันเลยทีเดียว พิกัด หอศิลป์บ้านจิม ทอมป์สัน ซอยเกษมสันต์ 2 โทร. 020015470 Facebook: The Jim Thompson Art Center

                  3. Arch x Chann ออกมาดื่มด่ำกับบรรยากาศริมแม่น้ำเจ้าพระยา นั่งจิบเครื่องดื่มแบบเพลิน ๆ ทานขนม หรืออาหารอร่อย ๆ ด้วยมุมพักผ่อนสบาย ๆ ไปกับการตกแต่งเน้นโทนสีน้ำตาลของไม้ จึงเกิดความรู้สึกอบอุ่น ประสานกันกับส่วนของโรงแรมและร้านอาหารได้ลงตัวเป็นอย่างมาก หากใครมาช่วงเย็นจะได้เห็นความสวยงามของพระอาทิตย์ที่กำลังจะลับขอบฟ้า แถมมีเสียงน้ำเบา ๆ ที่บอกได้คำเดียวว่าเป็นมู้ดที่ดีที่สุดเลยก็ว่าได้ พิกัด ซอยสมเด็จพระปิ่นเกล้า 1 แขวงอรุณอมรินทร์ เขตบางกอกน้อย สอบถามโทร. 0826323994 Facebook: CHANN Bangkok-Noi

                  4. The Wood Land สำหรับใครที่กำลังต้องการความเป็นธรรมชาติและพื้นที่สีเขียว ลองแวะมาที่นี่รับรองว่าโดนใจอย่างแน่นอน เพราะเมื่อเดินเข้าไปด้านในก็จะพบกับความร่มรื่นจากต้นไม้นานาพันธุ์ ให้ฟีลเหมือนกำลังเดินเล่นอยู่กลางป่า นอกจากนี้ยังมีซุ้มอาหารและเครื่องดื่มไว้บริการอีกเพียบ พิกัด ซอยสุขุมวิท 52 เขตพระโขนง โทร. 0613911754 Facebook: The Wood Land

                  5. ศูนย์การเรียนรู้ป่าชายเลน บางขุนเทียน นับเป็นที่เที่ยวในกรุงเทพฯ ที่มีความสำคัญเป็นอย่างมาก ด้วยเป็นแหล่งอนุบาลสัตว์น้ำ ช่วยให้ระบบนิเวศมีความสมดุล โดยเราสามารถมาเที่ยวเล่นพักผ่อน รวมถึงศึกษาและชื่นชมความสวยงามของธรรมชาติ แถมอาจได้ร่วมกิจกรรมปลูกป่าชายเลนอีกด้วย พิกัด แขวงท่าข้าม เขตบางขุนเทียน Facebook: ป่าชายเลนบางขุนเทียน

                  6. สวนเบญจกิติ เรียกได้ว่าสถานที่แห่งนี้มีมุมถ่ายรูปสวย ๆ มากมาย โดดเด่นด้วยสกายวอล์กทางเดินยาว ลัดเลาะไปตามร่มไม้น้อยใหญ่ เหมาะกับการนั่งเล่น เดินชิล หรือออกกำลังก็ฟีลกู้ดอย่างมาก ที่สำคัญอยู่ใจกลางเมือง เดินทางสะดวก กลายเป็นที่ฟอกปอดของคนกรุงกันเลยทีเดียว พิกัด ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตย

                  เป็นอย่างไรกันบ้างกับที่เที่ยวในกรุงเทพฯ ที่แนะนำไว้ข้างต้น รับรองว่าแต่ละสถานที่มีกิจกรรมให้เลือกเล่นได้ตามความชอบกันเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังมีสถานที่อื่น ๆ อีกมากมายที่มีความน่าสนใจรอคอยให้เราได้ก้าวเข้าไปสัมผัส ลองหาเวลาว่าง ๆ แล้วออกเดินทางกันได้เลย

เครดิตภาพ : bangkokair.com / roijang.com / shopback.co.th

YouTube : 15ที่เที่ยวกรุงเทพ ถ่ายรูปสวยปัง ไม่จำเจ

#ที่เที่ยวกรุงเทพฯ #เที่ยววันหยุด #เมืองน่าเที่ยว