สถานที่ท่องเที่ยวใบไม้เปลี่ยนสีในภูมิภาคโทโฮคุ สุดโรแมนติกท่ามกลางธรรมชาติ เที่ยวไหนดี จองตั๋วเครื่องบินราคาถูก คาเฟ่น่านั่ง เที่ยวต่างประเทศ 5ที่เที่ยว backpackแบ็คแพค

สถานที่ท่องเที่ยวใบไม้เปลี่ยนสีในภูมิภาคโทโฮคุ สุดโรแมนติกท่ามกลางธรรมชาติ

            ในช่วงเวลานี้แม้แต่ประเทศของเราเองก็เข้าสู่ช่วงใบไม้เปลี่ยนสีเช่นเดียวกัน เพียงแต่ว่ามันอาจจะไม่ได้เห็นชัดหรือไกลสุดลูกหูลูกตาเหมือนกับในต่างประเทศเพื่อความแตกต่างกันของสภาพแวดล้อมและสภาพอากาศ หากคุณเป็นคนที่ชื่นชอบบรรยากาศสุดโรแมนติกท่ามกลางใบไม้เปลี่ยนสี วันนี้เราก็มีสถานที่ท่องเที่ยวธรรมชาติในภูมิภาคโทโฮคุมาแนะนำให้ทุกคนได้ลองเดินทางไปกัน รับรองว่าคุณจะได้สัมผัสกับความโรแมนติกท่ามกลางธรรมชาติอย่างดื่มด่ำแน่นอน 

https://www.sanook.com/travel/1433793/

รวมสถานที่ท่องเที่ยวรับชมใบไม้เปลี่ยนสีในเขตภูมิภาคโทโฮคุ 

ย้อนยุคท่องอดีตที่เมืองเกียวโตน้อยแห่งโทโฮคุ “คาคุโนะดาเตะ”

  1. บึง 5 สี โกชิคินุมะ เป็นแหล่งท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติที่จะมอบวิวทิวทัศน์ใบไม้เปลี่ยนสีที่แตกต่างออกไปให้กับคุณ ตั้งอยู่ในจังหวัดฟูกูชิมะ ได้รับการยกย่องให้เป็นสถานที่ท่องเที่ยวหนึ่งดาวจากทาง MICHELIN GREEN GUIDE เมื่อปี 2016 ที่ผ่านมา ภายในบึงน้ำจะมีสีสันที่หลากหลายเป็นที่มาของชื่อบึง 5 สี ตัดกับวิวทิวทัศน์ใบไม้สีส้มที่ขึ้นมาตามภูเขาได้เป็นอย่างดี ช่วงเวลาที่เหมาะสำหรับการเดินทางไปรับชมก็คือกลางเดือนตุลาคมจนถึงต้นเดือนพฤศจิกายน
  2. ภูเขาฮัคโคดะ เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่คุณจะได้รับชมวิวทิวทัศน์ต้นไม้สีส้มที่ปกคลุมอยู่ทั่วทั้งหุบเขาได้แบบเต็มตา ตั้งอยู่ในจังหวัดอาโอโมริ เป็นหนึ่งในร้อยภูเขาชื่อดังที่สุดในประเทศญี่ปุ่นเนื่องจากมีความอุดมสมบูรณ์ทางธรรมชาติสูง กิจกรรมที่เด่นมากที่สุดที่ไม่ควรพลาดก็คือการนั่งกระเช้าที่สูงกว่าระดับน้ำทะเลมากกว่า 1.3 พันเมตร ให้คุณได้สัมผัสกับวิวทิวทัศน์ธรรมชาติสุดตระการตาแบบ 360 องศาผ่านมุมสูง สามารถเดินทางไปท่องเที่ยวใต้ตั้งแต่ช่วงสิ้นเดือนกันยายนจนถึงช่วงกลางเดือนตุลาคม 
  3. หุบเขานารูโกะ ใครที่ชื่นชอบความโรแมนติกเป็นพิเศษเราขอแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวแห่งนี้เลยเนื่องจากเป็นหน้าผาสูงชันที่ถูกปกคลุมไปด้วยใบไม้สีส้มที่กำลังเปลี่ยนสี ทอดยาวกว่า 2.5 กิโลเมตร สถานที่ที่ไม่ควรพลาดโดยเด็ดขาดก็คือสะพานโอฟุคาซาวะ เป็นสะพานสไตล์คลาสสิคโบราณสีเบจที่ตัดกับวิวทิวทัศน์ใบไม้สีสันสดใสได้เป็นอย่างดี เวลาที่เหมาะแก่การเดินทางช่วงกลางเดือนตุลาคมไปจนถึงช่วงกลางเดือนพฤศจิกายน
  4. หมู่บ้านซามูไรคาคุโนะดาเตะ เป็นหมู่บ้านที่ตั้งอยู่ในจังหวัดอาคิตะ เหมาะสำหรับคนที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมเนื่องจากเป็นหมู่บ้านที่จำลองสภาพความเป็นอยู่สมัยยุคซามูไรเมื่อ 400 ปีที่แล้ว ให้คุณได้สัมผัสกับวัฒนธรรมแบบย้อนยุคในญี่ปุ่นแบบเต็มตา สามารถสวมชุดกิโมโนนั่งรถลากเที่ยวชมรอบหมู่บ้านได้โดยเฉพาะ สามารถท่องเที่ยวได้ตั้งแต่ช่วงสิ้นเดือนตุลาคมจะถึงช่วงกลางเดือนพฤศจิกายน

อยากเที่ยวชมใบไม้เปลี่ยนสีในโทโฮคุ ไปเดือนไหนดี 

ย้อนยุคท่องอดีตที่เมืองเกียวโตน้อยแห่งโทโฮคุ “คาคุโนะดาเตะ”

            ช่วงเวลาที่เหมาะที่สุดสำหรับการเดินทางไปเที่ยวชมใบไม้เปลี่ยนสีในภูมิภาคโทโฮคุจะอยู่ในช่วง 3 เดือนตั้งแต่ปลายเดือนกันยายนไปจนถึงช่วงต้นเดือนพฤศจิกายน ดังนั้นหากคุณต้องการเดินทางไปท่องเที่ยวตอนนี้ก็ต้องเริ่มวางแผนทริปได้แล้ว ไม่เช่นนั้นอาจไปไม่ทันก่อนใบไม้ร่วงก็เป็นได้ 

Link : https://th.anngle.org/j-journer/akita-ken/kakunodate.html

#เที่ยวชมใบไม้เปลี่ยนสี #แลนด์มาร์คญี่ปุ่น #ที่เที่ยวเมืองโทโฮคุ