เวียดนาม บาน่าฮิลล์ ที่พักและสถานที่ท่องเที่ยวในดานังที่ไม่ควรพลาด เที่ยวไหนดี จองตั๋วเครื่องบินราคาถูก คาเฟ่น่านั่ง เที่ยวต่างประเทศ 5ที่เที่ยว backpackแบ็คแพค

เวียดนาม บาน่าฮิลล์ ที่พักและสถานที่ท่องเที่ยวในดานังที่ไม่ควรพลาด

            หากคุณเคยมีเพื่อนเดินทางไปท่องเที่ยวในประเทศเวียดนามมาก่อนเชื่อได้เลยว่าส่วนใหญ่จะต้องเดินทางไปท่องเที่ยวยังเวียดนาม บาน่าฮิลล์มาก่อนอย่างแน่นอน เพราะมันเป็นทั้งที่พักและสถานที่ท่องเที่ยวใจกลางเมืองดานังบริเวณเวียดนามกลางที่มาพร้อมกับความยิ่งใหญ่อลังการแบบที่คุณไม่ควรพลาดโดยเด็ดขาด ตั้งอยู่บนภูเขาหมู่บ้านฝรั่งเศสที่มีอากาศเย็นสบายตลอดทั้งปี ให้ความรู้สึกเหมือนเดินทางไปท่องเที่ยวยังประเทศยุโรปแต่ราคาสบายกระเป๋าเหมือนกับเที่ยวในโซนเอเชีย มีจุดท่องเที่ยวที่โดดเด่นมากมาย จะมีอะไรบ้างที่คุณไม่ควรพลาดไปดูกันเลย

https://blog.bangkokair.com

รวมจุดเช็คอินในเวียดนาม บาน่าฮิลล์ที่คุณไม่ควรพลาด

Home3

  1. หมู่บ้านฝรั่งเศส เป็นแลนด์มาร์คสำคัญที่หากไปถึงเวียดนาม บาน่าฮิลล์แล้วไม่ควรพลาดโดยเด็ดขาดเนื่องจากเป็นจุดถ่ายรูปที่มีความสวยงามเป็นอย่างมาก ทั้งอาคารและบรรยากาศโดยรอบได้รับการตกแต่งตามสถาปัตยกรรมสไตล์ฝรั่งเศสย้อนยุคที่มีความสวยงาม เนื่องจากในสมัยก่อนสถานที่แห่งนี้เคยเป็นที่พักตากอากาศของชาวฝรั่งเศส จึงมีการก่อสร้างโดยจำลองความเป็นฝรั่งเศสยุคกลางออกมาอย่างไม่มีผิดเพี้ยน
  2. สะพาน GOLDEN BRIDGE เป็นสะพานที่มีไฮไลท์เด็ดตรงที่ความสวยงามในการออกแบบ ตัวสะพานทอดยาวเป็นระยะทางกว่า 150 เมตรสีทองอร่าม เสาตั้งนั้นเป็นหัตถ์ของพระเจ้าที่โดดเด่นตระการตายื่นออกมาจากบริเวณเนินเขา ให้คุณสามารถชมวิวทิวทัศน์ของประเทศเวียดนามได้แบบพาโนรามาจากมุมสูง
  3. โรงแรมเมอร์เคียว บาน่าฮิลส์ เฟรนซ์ วิลเลจ เป็นโรงแรมที่ตั้งอยู่ในสถานที่ท่องเที่ยวแบบหรูหรากลางหุบเขา อยู่บนยอดเขาที่สูงกว่า 1.50 เมตรเหนือระดับน้ำทะเล ตกแต่งอย่างงดงามและหรูหราตามสไตล์ยุโรปยุคกลาง มีห้องพักรองรับแขกที่มาเยี่ยมชมกว่า 160 ห้อง เหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับการพักผ่อนหย่อนใจหลังจากเดินทางไปท่องเที่ยวมาเหนื่อยๆ
  4. สวนสนุก FANTASY PARK บริเวณใกล้กันมีสวนสนุกที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากนวนิยายในฝรั่งเศส เครื่องเล่นภายในน้ำได้รับการออกแบบมาให้สามารถสนุกสนานกันได้ทั้งครอบครัวไม่ว่าจะเป็นเด็กหรือผู้ใหญ่ มีสวนไดโนเสาร์ เครื่องเล่นที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเทพนิยาย โรงภาพยนตร์ที่ฉายตั้งแต่ 3 มิติไปจนถึง 5 มิติ มีโชว์ที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานให้เราได้รับชมตลอดทั้งวัน

รวมสถานที่สำหรับสายมูในเวียดนาม บาน่าฮิลล์ 

https://pantip.com/topic/37967259

            เวียดนาม บาน่าฮิลล์ไม่ได้เป็นเพียงแค่สถานที่ท่องเที่ยวและโรงแรมที่พักเพียงแค่อย่างเดียวเท่านั้น แต่ภายในยังมีสถานที่ศักดิ์สิทธิ์สำหรับสายบุญให้ไปเยี่ยมชมสักการะเพื่อความเป็นสิริมงคลอีกด้วยไม่ว่าจะเป็นวัดนิกายเซน เวียดนาม บาน่าฮิลล์ วัดสไตล์จีนอย่าง LINH CHUA LINH TU TEMPLE เจดีย์ลิ่งอึ้งซึ่งเป็นสถาปัตยกรรมทางศาสนาที่มีความยิ่งใหญ่และงดงาม และยังมีอาราม LINH PHONG ZEN MONASTERY ซึ่งเป็นอารามทางพุทธศาสนาที่รายล้อมไปด้วยสวนที่เต็มไปด้วยความร่มรื่น เป็นหอคอย 9 ชั้นที่แต่ละชั้นจะมีระฆังสีด้าน นักท่องเที่ยวสามารถเดินทางขึ้นไปเยี่ยมชมวิวทิวทัศน์ด้านบนได้ 

Link : https://pantip.com/topic/37967259


#เวียดนาม บาน่าฮิลล์ #ที่พักเวียดนาม #โรงแรมสวยเวียดนาม