อุทยานแห่งชาติ หมู่เกาะอ่างทอง เที่ยวไหนดี จองตั๋วเครื่องบินราคาถูก คาเฟ่น่านั่ง เที่ยวต่างประเทศ 5ที่เที่ยว backpackแบ็คแพค

อุทยานแห่งชาติ หมู่เกาะอ่างทอง

  สำหรับวันนี้เราจะมาแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงามของจังหวัดสุราษฎร์ธานี อย่าง อุทยานแห่งชาติ หมู่เกาะอ่างทอง เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความสวยงามอันดับต้นๆ ของจังหวัดสุราษฎร์ธานีเลยครับ

   และที่ อุทยานแห่งชาติ หมู่เกาะอ่างทอง ก็มีแหล่งท่องเที่ยวที่บอกได้เลยว่า เป็น จุดไฮไลท์ของที่นี่เลยก็ว่าได้ครับ นั้นเราไปดูกันเลยครับว่าที่ไหนบ้าง 1. เกาะวัวตาหลับ หลายๆ คนคงคุ้นเคยกับ เกาะวัวตาหลับ เป็นอย่างดี เพราะเกาะนี้เองคือที่ตั้งของ จุดชมวิวผาจันทร์จรัส ที่ทำให้เห็นหมู่เกาะต่างๆ ในเขต อุทยานแห่งชาติหมู่เกาะอ่างทอง อย่างเต็มอิ่ม แถมยังเป็นจุดถ่ายรูปที่สวยมากๆ แห่งหนึ่งเลยด้วย ด้านล่างของเกาะมี หาดอ่าวคา หาดทรายขาวสะอาดเหมาะแก่การนอนอาบแดดชิลๆ  ในบริเวณนี้ นอกจากเป็นจุดยอดฮิตสำหรับดำน้ำดูปะการังแล้ว ที่นี่ยังเคยมี ปลาโลมาสีชมพู ออกมาว่ายน้ำทักทายนักท่องเที่ยวด้วยนะครับคำ ถ้าไปในจังหวะดีๆ อาจจะได้เจอน้องก็ได้ครับ 2. ถ้ำบัวโบก เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจแห่งหนึ่งใน เกาะวัวตาหลับ ซึ่งต้องเดินจากหาดขึ้นไปบนเขาประมาณ 300 เมตร ท่ามกลางหินงอกหินย้อยต่างๆ ภายในถ้ำ มีหินงอกชิ้นหนึ่งที่มีลักษณะคล้ายบัว ซึ่งเป็นที่มาของชื่อ ถ้ำบัวโบก นั่นเองค่ะ สำหรับใครที่อยากมาเที่ยวถ้ำนี้ต้องฟิตร่างกายพอสมควร เพราะนอกจากต้องเดินขึ้นเขาแล้ว ด้านในถ้ำยังมีโขดหินมากมายให้ปีนป่ายพอสมควร แต่ใครที่ได้เขาไปแล้วก็ต้องไม่ผิดหวังกับอัศจรรย์ภายในถ้ำแน่นอนครับ 3. ทะเลใน ไปต่อกันที่ ทะเลใน แลนด์มาร์คสุด unseen บน เกาะแม่เกาะ ซึ่งอยู่ไม่ไกลจาก เกาะวัวตาหลับ นัก ทะเลใน เกิดจากแอ่งหินปูนที่ยุบลงในทะเลเป็นวงรี จนเกิดเป็นแอ่งน้ำคล้ายทะเลสาบอยู่ท่ามกลางขุนเขาเขียวขจี ใต้ภูเขามีช่องโพรงที่เกิดจากการกัดเซาะของน้ำทะเล ทำให้น้ำทะเลสามารถไหลเข้าออกจากพื้นที่แห่งนี้ได้ ใครที่ไปเที่ยว เกาะแม่เกาะแล้ว ห้ามลืมไปเช็คอินที่นี่เด็ดขาดครับ

   เป็นยังไงบ้างครับ กับสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงาม ของจังหวัด สุราษฎร์ธานี อย่าง อุทยานแห่งชาติ หมู่เกาะอ่างทอง เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงาม และบอกได้เลยว่าคนที่รักในการท่องเที่ยวห้ามพลาด ต้องมีโอกาสมาสักครั้งในชีวิต กับ อุทยานแห่งชาติ หมู่เกาะอ่างทอง

เครดิตรูปภาพ travel trueid

#หมู่เกาะอ่างทอง #อุทยานแห่งชาติ #ที่เที่ยวธรรมชาติ