6 ที่พักวิวทุ่งนา สัมผัสได้ถึงธรรมชาติ และบรรยากาศฝนโปรยปราย เที่ยวไหนดี จองตั๋วเครื่องบินราคาถูก คาเฟ่น่านั่ง เที่ยวต่างประเทศ 5ที่เที่ยว backpackแบ็คแพค

6 ที่พักวิวทุ่งนา สัมผัสได้ถึงธรรมชาติ และบรรยากาศฝนโปรยปราย

                  ในช่วงฤดูฝนของทุกปี อากาศที่ร้อนอบอ้าวของประเทศไทยบ้านเราเริ่มบรรเทาลง ทำให้บรรยากาศโดยรวมจึงเริ่มเย็นขึ้นและได้รับความชุ่มฉ่ำจากสายฝนที่โปรยปรายลงมา จนกลายเป็นอีกช่วงหนึ่งที่หลายคนใช้โอกาสนี้หาสถานที่ท่องเที่ยวไปสัมผัสใกล้ชิดกับธรรมชาติ โดยเฉพาะทุ่งนาที่เริ่มเขียวขจีสวยงามจับใจ มาดูกันว่ามีที่พักวิวทุ่งนาที่ไหนน่าเช็กอินบ้าง หากพร้อมแล้วตามไปพร้อมกันได้เลย

                  1. กระท่อมริมทุ่งโฮมสเตย์ นับได้ว่าเป็นที่พักวิวทุ่งนาที่ไม่ควรพลาด ด้วยบรรยากาศสบาย ๆ ชิล ๆ นั่งเล่นนอนเล่นบริเวณลานระเบียงแคร่ก็มีความสุขไม่น้อยเลยทีเดียว ทั้งยังมีหมูกระทะไว้คอยให้บริการอีกด้วย แต่ขอเตือนเอาไว้ก่อนควรโทรจองล่วงหน้าเนื่องจากมีที่พักทั้งหมด 4 หลังเท่านั้น อาจจะเต็มได้ พิกัด บ้านท่าเตียน ตำบลเดิมบาง อำเภอเดิมบางนางบวช จังหวัดสุพรรณบุรี สอบถามโทร. 0661181981 Facebook: กระท่อมริมทุ่งโฮมสเตย์

                  2. บ้านปายดิน ออร์แกนิค ฟาร์มสเตย์ สำหรับใครที่อยากหนีความวุ่นวายแต่ไม่อยากเดินทางไกล ที่นี่ตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี เพราะไม่เพียงได้พักผ่อนหย่อนใจให้สบายอุราแล้ว ยังได้เรียนรู้วิถีชีวิตของชาวบ้าน สัมผัสกับกลิ่นดิน รวงข้าว รวมถึงมีกิจกรรมสนุก ๆ ให้เล่นมากมายไม่ว่าจะเป็นชมฟาร์ม ให้อาหารกระบือ ปั่นจักรยาน จิบกาแฟชิล ๆ เป็นต้น พิกัด หมู่ที่ 4 ตำบลทับตีเหล็ก อำเภอเมืองสุพรรณบุรี จังหวัดสุพรรณบุรี สอบถามโทร. 0639788882 Facebook: บ้านปายดิน ออร์แกนิค ฟาร์มสเตย์

                  3. Neramit Café at Chainat ที่พักวิวทุ่งนาและคาเฟ่สุดชิล โดยเราจะได้สัมผัสกับธรรมชาติถึง 360 องศา จะนอนเล่นในห้อง แช่ตัวอาบน้ำแบบ Outdoor หรือเพิ่มความพิเศษจากห้องพักโดมก็คูลสุด ๆ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมให้เล่น เช่น ตกปลา เก็บผักสวนครัว ปิ้งย่าง เป็นต้น พิกัด ถนนท่าแจง ตำบลบ้านกล้วย อำเภอเมืองชัยนาท จังหวัดชัยนาท โทร.0882482446 Facebook: Neramit Café at Chainat

                  4. นวลกระจ่าง Mountain & River Camp มาพักผ่อนเก็บเกี่ยวความเงียบสงบ สวยงาม จากภูเขาและลำธารของที่นี่กันได้ เรียกได้ว่าดีต่อใจสุด ๆ แน่นอน แถมภายในห้องพักยังตกแต่งได้อย่างน่ารักอีกด้วย พิกัด บ้านม่วง ตำบลพญาแก้ว อำเภอเชียงกลาง จังหวัดน่าน สอบถามโทร. 0895571143 Facebook: นวลกระจ่าง Mountain & River Camp

                  5. ละอ่อน Farm & Camp อีกหนึ่งที่พักธรรมชาติที่เหมาะกับหน้าฝนเป็นอย่างมาก ด้วยบรรยากาศที่ดีสุด ๆ เย็นสบายตลอดทั้งวัน โดยในช่วงเช้าอาจมีสายหมอกลอยมาสัมผัสร่างกายเพิ่มความชุ่มฉ่ำ ส่วนที่พักแบบกระโจม ตกแต่งสไตล์น่ารัก และมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน นอกจากนี้ยังจัดเต็มด้วยหมูกระทะร้อน ๆ รับรองว่าหากได้มาแล้วอยากจะกลับมาพักอีกครั้งแน่นอน พิกัด ตำบลดู่ใต้ อำเภอเมืองน่าน จังหวัดน่าน สอบถามโทร. 0839019195 Facebook: ละอ่อน Farm&Camp ที่พักจังหวัดน่าน

                  6. หุ่น l ไร่ l กา คาเฟ่และที่พักที่ได้รับการตกแต่งอย่างมีสไตล์ เน้นความมินิมอล แต่เติมด้วยสีโทนส้มเพื่อเพิ่มความสดใสตัดกับท้องทุ่งสีเขียวทำให้มีความโดดเด่นสะดุดตาเลยทีเดียว ทั้งนี้มีเพียง 4 ห้องเท่านั้น หากใครอยากพักต้องรีบโทรจองตั้งแต่เนิ่น ๆ แล้วจะรู้ว่าความสุขมันเป็นอย่างไร พิกัด ตำบลมะขามสูง อำเภอเมืองพิษณุโลก จังหวัดพิษณุโลก โทร. 0629275155

                  เป็นอย่างไรกันบ้างกับที่พักวิวทุ่งนาที่ได้แนะนำไว้ข้างต้น รับรองว่าได้สัมผัสถึงอายดินกลิ่นนากันแบบจุใจ ชาร์จพลังให้กลับลุยต่อกับงาน หรือเรียนได้อย่างเต็มที่ นอกจากนี้ยังมีที่พักสวย ๆ อีกเป็นจำนวนมาก สามารถเลือกพักกันได้ตามความชอบ และไลฟ์สไตล์กันได้เลย

เครดิตภาพ : sanook.com / pinterest.com / mthai.com

YouTube : 15 ที่พักวิวทุ่งนา พาร่างกายไปผ่อนคลายกับบรรยากาศสีเขียว

#ที่พักวิวเทพ #ที่พักวิวทุ่งนา #เที่ยวนี้นอนไหน