แหล่งรวมสถานที่ท่อง เที่ยวนครนายก ที่มากี่ทีก็ไม่มีคำว่าเบื่อ เที่ยวไหนดี จองตั๋วเครื่องบินราคาถูก คาเฟ่น่านั่ง เที่ยวต่างประเทศ 5ที่เที่ยว backpackแบ็คแพค

แหล่งรวมสถานที่ท่อง เที่ยวนครนายก ที่มากี่ทีก็ไม่มีคำว่าเบื่อ

หากเอ่ยถึง จังหวัดนครนายก เชื่อว่าหลาย ๆ คนคงต้องรู้จักสถานที่ท่องเที่ยวของจังหวัดนี้อยู่หลายที่ด้วยกัน ซึ่งแต่ละที่นั้นก็มีจุดเด่นที่แตกต่างกันออกไป ถือเป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่มีเสน่ห์ และน่ามาพักผ่อนอย่างมากเลยทีเดียวค่ะ และในวันนี้เราจะพาทุกคนไปรู้จักแหล่งท่องเที่ยวนครนายกที่น่าปักหมุดค่ะ ตามมาดูกันเลยดีกว่าค่ะว่าจะมีที่ไหนบ้าง

เที่ยวนครนายก อากาศดี ธรรมชาติสมบูรณ์ ฟินสุด ๆ แน่นอน

  1. สถานที่แรกที่เราจะพาไปรู้จัก หากมา เที่ยวนครนายก ก็คือ วัดมณีวงศ์ ค่ะ วัดแห่งนี้สร้างขึ้นได้แบบสวยงามมาก ๆ เลยนะคะ เหมือนเราได้เข้าไปอยู่ในถ้ำพญานาคเลยทีเดียว สำหรับใครที่ชื่นชอบ หรือ ศรัทธาองค์พญานาค กันอยู่แล้ว ต้องไม่พลาดที่จะแวะมาชมความงามของวัดแห่งนี้กันนะคะ
  2. สถานที่ท่องเที่ยวแห่งที่ 2 ที่เราจะพาไปแวะในวันนี้ก็คือ น้ำตกช่องลม ค่ะ น้ำตกแห่งนี้ตั้งอยู่ทางด้านหลังของเขื่อนขุนด่านปราการชล เป็นน้ำตกที่ไหลผ่านซอกหินและป่าที่เขียวขจีค่ะ ไม่ว่าใครที่ได้มาเที่ยวที่นี่ต้องชอบบรรยากาศที่สดชื่นแบบนี้แน่นอนเลยทีเดียว ที่นี่เหมาะมาก ๆ สำหรับพาครอบครัวมาเที่ยวพักผ่อนค่ะ
  3. แหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจอีกหนึ่งที่ของจังหวัดนครนายกก็คือ เขาหล่น สถานที่แห่งนี้เป็นแหล่งรวมกิจกรรมสนุก ๆ และท้าทายหลายอย่างด้วยกันนะคะ สายแอดเวนเจอร์ทั้งหลายต้องห้ามพลาดที่นี่เลยละค่ะ เพราะมีกิจกรรมดี ๆ เช่น ปีนผา ขับรถเอวีที โรยตัว เป็นต้น น่าสนุกทั้งนั้นเลย หากใครที่ชื่นชอบแหล่งท่องเที่ยวแนวนี้ต้องติดใจอย่างแน่นอน
  4. แหล่งท่องเที่ยวธรรมชาติ ที่เราจะแนะนำอีกหนึ่งที่ก็คือ ซุ้มต้นไผ่นครนายก ซุ้มต้นไผ่นี้เป็นซุ้มไผ่ที่มีลักษณะเป็นอุโมงค์ เกิดขึ้นเองตามธรรมชาตินะคะ เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่เหมาะจะมาพักผ่อนและเก็บภาพสวย ๆ ไว้เป็นที่ระลึก สำหรับใครที่ชอบถ่ายรูปธรรมชาติสวย ๆ ที่นี่จะทำให้คุณมีรูปสวย ๆ เยอะมาก ๆ อย่างแน่นอนเลยทีเดียว

เป็นอย่างไรบ้างคะกับแหล่งท่อง เที่ยวนครนายก ที่เราได้แนะนำในวันนี้ แต่ละที่น่าไปเช็คอินมาก ๆ เลยใช่ไหมคะ หากใครมีเวลาว่าง หรือ ยังไม่มีแพลนว่าวันหยุดจะไปเที่ยวที่ไหนดี ก็ลองแวะไปเที่ยวจังหวัดนี้กันดูค่ะ รับรองว่าคุณจะต้องติดใจ ในบรรยากาศดี ๆ ธรรมชาติสวย ๆ จนต้องไปบ่อย ๆ แน่นอน และถ้าหากใครกังวลเรื่องของการเดินทางละก็ ตัดปัญหาไปได้เลยนะคะ เพราะการเดินทางมาเที่ยวจังหวัดนี้สะดวกมาก ๆ ไม่ว่าจะเดินทางด้วยรถส่วนตัว หรือ รถประจำทาง ก็สามารถมาได้ทุกรูปแบบเลยค่ะ

เครดิตภาพ : sanook.com

#เที่ยวนครนายก #ปักหมุดนครนายก #นครนายกเที่ยวไหนดี