หมู่บ้านมังกรสวรรค์ สุพรรณบุรี เที่ยวไหนดี จองตั๋วเครื่องบินราคาถูก คาเฟ่น่านั่ง เที่ยวต่างประเทศ 5ที่เที่ยว backpackแบ็คแพค

หมู่บ้านมังกรสวรรค์ สุพรรณบุรี

   สำหรับวันนี้เราจะมาแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของจังหวัด สุพรรณบุรี อย่าง หมู่บ้านมังกรสวรรค์ หมู่บ้านมังกรสวรรค์ ตั้งอยู่ภายใน เขตของอุทยานมังกรสวรรค์ (ศาลเจ้าพ่อหลักเมือง) และ พิพิธภัณฑ์ลูกหลานพันธุ์มังกร จังหวัดสุพรรณบุรีครับ และที่นี่เป็นหมู่บ้านจีนโบราณที่จำลอง ลี่เจียง เมืองเก่าแก่โบราณกว่า 800 ปี ซึ่งเป็น 1 ใน มรดกโลกของประเทศจีนมาไว้ที่นี่อย่างประณีต และภายในหมู่บ้านที่ออกแบบได้สวยงามลงตัว เหมือนได้เดินเข้าไปในหมู่บ้านโบราณของเมืองจีนจริงๆ เลยทีเดียวน้า มีมุมเก่ๆ ให้เดินถ่ายรูปเพียบเลยครับ และในบ้านแต่ละหลังนั้น ก็จะแบ่งไปเป็นร้านค้าต่างๆ และทั้งร้านขายสินค้าขายของที่ระลึกที่นักท่องเที่ยวซื้อกันมาก อย่าง ร้านสำเพ็ง ตรงทางเข้า สำหรับคนที่อยากผ่อนคลายสบายตัว ลองมาใช้บริการของโรงนวดดูก็น่าจะหายเมื่อยเป็นปลิดทิ้งทีเดียวครับ

เครดิตรูปภาพ travel trueid

    และสำหรับใครชอบอาหารจีนแบบดั้งเดิม ก็สามารถแวะมาที่ โรงเตี๊ยม และซึ่งเป็นร้านอาหารจีนที่ มีการจัดโต๊ะเป็นโต๊ะจีน ได้บรรยากาศเหมือนอยู่ที่ประเทศจีนเลยทีเดียวครับ นอกจากฟีลลิ่งแล้ว ร้านอาหารยังอร่อยถูกปากอีกด้วยแน่นอนครับ และนอกจากนี้ที่นี่ยังมี ประติมากรรมที่น่าทึ่งและงดงามอย่างมาก คือ เสามังกรฟ้า จากเมืองฉงอู่ ส่งตรงจากเมืองจีนมาให้ได้สัมผัส และที่นี่ยังสามารถให้นักท่องเที่ยวขึ้นไปชมวิวได้ 360 องศาบน หอคอยชมวิว ที่เปิดบริการตั้งแต่ 08.00-16.00 น.ได้ค่ะ เราจะได้เห็นทิวทัศน์โดยรอบของอุทยานมังกรสวรรค์จากมุมสูงแบบโดยรอบอีกด้วยครับ คนที่ชอบในความอลังการงานสร้างของสถาปัตยกรรมจีน ก็สามารถพาครอบครัวไปเที่ยวเมืองจีนโบราณที่มีสถาปัตยกรรมสวยงามและน่าทึ่ง แต่ไม่ต้องบินลัดฟ้าไปถึงเมืองจีนที่นี่เลยครับ หมู่บ้านมังกรสวรรค์ ที่เที่ยวสุพรรณบุรี นี่มันลี่เจียงในไทยชัดๆ สวยเหมือนไปเมืองจีนเลยครับ เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่ต้องไปสักครั้งในชีวิต     เป็นยังไงบ้างครับ กับสถานที่ท่องเที่ยวที่ที่สวยงามอย่าง หมู่บ้านมังกรสวรรค์ จังหวัด สุพรรณบุรี เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีสวยงาม และน่าทึ่ง และจุดแลนมาร์คของจังหวัดสุพรรณบุรีเลยก็ว่าได้ครับ และคุณสามารถพาครอบครัว หรือจะเป็นแฟน และเพื่อน มาเที่ยวชมความสวยงามของ หมู่บ้านมังกรสวรรค์ได้ครับ และถ้าคุณกำลังมองหาสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงามและน่าทึ่ง เราขอแนะนำที่นี่เลยครับ หมูบ้านมังกรสวรรค์ จังหวัดสุพรรณบุรี

#หมู่บ้านมังกรสวรรค์ #เที่ยวสุพรรณบุรี #สุพรรณแลนด์มาร์ค