สถานที่ท่อง เที่ยวยโสธร สุดว้าว มีที่ไหนบ้าง รีบมาปักหมุดกันเลย เที่ยวไหนดี จองตั๋วเครื่องบินราคาถูก คาเฟ่น่านั่ง เที่ยวต่างประเทศ 5ที่เที่ยว backpackแบ็คแพค

สถานที่ท่อง เที่ยวยโสธร สุดว้าว มีที่ไหนบ้าง รีบมาปักหมุดกันเลย

สำหรับสายเที่ยวคนไหนที่อยากไปสัมผัสบรรยากาศใหม่ๆ ที่จังหวัดยโสธร วันนี้เรามีแหล่งท่องยอดนิยมมาให้ทุกคนเลือกปักหมุดกันค่ะ จังหวัดนี้ไม่ได้มีดีแค่เป็นเมืองแห่งบั้งไฟพญานาคเท่านั้นนะคะ แต่มีสถานที่ท่อง เที่ยวยโสธร ที่น่าสนใจอยู่อีกหลายที่เลยทีเดียว ขอบอกว่ามีให้เลือกครบทุกรูปแบบที่สายเที่ยวต้องการแน่นอน ตามเรามาดูกันเลยว่า สถานที่ท่อง เที่ยวยอดนิยมนั้นอยู่ที่ไหนกันบ้าง

แวะ เที่ยวยโสธร ถิ่นบั้งไฟพญานาค พร้อมสัมผัสธรรมชาติแบบเต็มปอด

ต้องบอกว่าจริงๆ แล้วจังหวัดยโสธรนั้น มีสถานที่ท่องเที่ยวน่าสนใจอยู่มากมายหลายที่ด้วยกัน ซึ่งล้วนเป็นแหล่งท่องเที่ยวตามธรรมชาติที่สวยงาม เหมาะกับการมาพักผ่อนเป็นอย่างมากเลยทีเดียว สำหรับสายเที่ยวคนไหนที่กำลังหาข้อมูลเพื่อไปเที่ยวพักผ่อนจังหวัดนี้กันอยู่ละก็ วันนี้เรามีแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจมาฝากด้วยค่ะ

5 แหล่งท่องเที่ยว ยอดนิยม ที่รับรองว่ามาแล้ว จะต้องฟินอย่างแน่นอน

  • ภูถ้ำพระ ที่นี่ตั้งอยู่ในอำเภอเลิงนกทา ภายในถ้ำแห่งนี้มีพระพุทธรูปโบราณอยู่จำนวนมากเลยทีเดียวค่ะ และบริเวณพื้นที่ใกล้ๆ กันก็ยังมีถ้ำต่างๆ เช่น ถ้ำเค็ง ถ้ำงูชวง ถ้ำพรมบุตร และ ถ้ำเกลี้ยง ให้เราได้เข้าไปเที่ยวชมกันอีกด้วย
  • ทุ่งบัวแดง ที่นี่ถือเป็นแหล่งท่อง เที่ยวยโสธร ยอดนิยม ที่มีนักท่องเที่ยวแวะมาสัมผัสธรรมชาติที่สวยงามเป็นจำนวนมาก ซึ่งเราสามารถนั่งเรือออกไปเพื่อเก็บภาพความงามของดอกบัวแดงในทุ่งแห่งนี้อย่างใกล้ชิดได้ด้วย
  • พิพิธภัณฑ์พญาคันคาก อีกหนึ่งแลนด์มาร์คของจังหวัดนี้ ที่ใครได้มาเที่ยวต้องห้ามพลาดเด็ดขาด ภายในได้จัดแสดงนิทรรศการและเรื่องราวที่เกี่ยวกับสายพันธุ์ของคางคกไว้ให้เราได้รับชมมากกว่า 500 สายพันธุ์กันเลยทีเดียว นอกจากนี้ก็ยังมีการจัดแสดงเกี่ยวกับประเพณีบุญบั้งไฟให้ชมกันอีกด้วย
  • พระธาตุก่องข้าวน้อย เป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ที่ชาวบ้านนับถือเป็นอย่างมาก ตัวพระธาตุสร้างขึ้นเป็นเจดีย์รูปทรงแบบขอมโบราณ และในเดือน 5 ของทุกๆ ปีชาวบ้านจะมาสรงน้ำและปิดทองกันค่ะ
  • วัดพระพุทธบาทยโสธร วัดแห่งนี้ตั้งอยู่ริมฝั่งแม่น้ำชี ภายในบริเวณวัดมีบรรยากาศที่สงบ ร่มรื่นเป็นอย่างมากเลยทีเดียว อีกทั้งยังได้ประดิษฐานรอยพระพุทธบาทและโบราณวัตถุต่างๆ ให้เราได้กราบไหว้กันอีกด้วย

เที่ยวพักผ่อน แถมอิ่มบุญ สุขใจ ไปกับธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์

ในการมาเที่ยวพักผ่อนตามสถานที่ต่างๆ ที่เราได้แนะนำไปแล้วนั้น คุณสามารถเลือกเดินทางได้ทั้งรถส่วนตัวและรถประจำทาง และถ้าหากคุณเป็นอีกคนหนึ่งที่กำลังมองหาแหล่งท่อง เที่ยวยโสธร ที่น่าสนใจกันอยู่ละก็ มารีบปักหมุดกันได้เลย รับรองว่าแต่ละแห่งนั้นมีความน่าสนใจและน่าไปเที่ยวพักผ่อนเป็นอย่างมากแน่นอนค่ะ

เครดิตภาพ : shopback.co.th

#เที่ยวยโสธร #ยโสธรแลนด์มาร์ก #เช็คอินยโสธร