มาพัทยาแวะชิมอาหารที่โรงแรมวู้ดแลนด์โฮเต็ลแอนด์รีสอร์ท เที่ยวไหนดี จองตั๋วเครื่องบินราคาถูก คาเฟ่น่านั่ง เที่ยวต่างประเทศ 5ที่เที่ยว backpackแบ็คแพค

มาพัทยาแวะชิมอาหารที่โรงแรมวู้ดแลนด์โฮเต็ลแอนด์รีสอร์ท

ในเมืองพัทยาจะมีร้านอาหารมากมายให้เราได้เลือก พูดได้ว่ามีอาหารจากเกือบทุกมุมโลกกันเลยทีเดียว เพราะเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ทั้งจากชาวไทยและชาวต่างชาติ อย่างเช่นที่โรงแรมวู้ดแลนด์โฮเต็ลแอนด์รีสอร์ท ภายในโรงแรมนอกจากจะมีที่พักไว้บริการนักท่องเที่ยวแล้ว ยังมีห้องอาหารที่มีอาหารเลิศรสไว้คอยบริการอีกด้วย โรงแรมแห่งนี้จะมีการออกแบบโดยรอบเป็นสไตล์ยุโรป และยังมีบรรยากาศที่เงียบสงบ แวดล้อมไปด้วยต้นไม้นานาพันธุ์ เหมาะแก่การพักผ่อนเป็นอย่างมาก โรงแรมมีมาตรฐานการบริการในระดับ 4 ดาว การเดินทางสะดวก และยังอยู่ไม่ไกลจากชายหาดพัทยามากนัก

ภาพจาก gogastrogasm.com

ห้องพักของโรงแรม

ห้องพักทุกห้องจะออกแบบในโทนสีอ่อนทำให้มองดูแล้วรู้สึกผ่อนคลายสบายตา และห้องพักยังมีขนาดกว้างขวางมาพร้อมด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกต่างๆ อย่างครบครันในราคาเป็นกันเอง ซึ่งจะมีห้องพักแบ่งเป็นประเภทต่างๆ ดังนี้ Deluxe Terrace Double/Twin, Deluxe Terrace Triple, Suite Room Double/Twin, Superior Double/Twin, Superior Triple, Deluxe Double/Twin, Deluxe Triple, Suite Triple

บริการห้องอาหารของโรงแรม

นอกจากห้องพักแล้วโรงแรมยังมีบริการต่างๆ หลากหลายประเภทไว้คอยต้อนรับ ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำกลางแจ้งที่มีบรรยากาศร่มรื่น ท่ามกลางแมกไม้สีเขียวขจี เป็นบรรยากาศที่เหมาะแก่การว่ายน้ำหรือนั่งเล่นพักผ่อนริมขอบสระเป็นอย่างมาก บาร์เครื่องดื่มริมสระน้ำ และร้านกาแฟที่มาพร้อมกับบริการขนมแสนอร่อย  ร้านอาหาร ที่มีบริการอาหารไทยและอาหารนานาชาติ โดยห้องอาหาร ลา เฟม จะให้บริการอาหารฝรั่งเศส เบลเยี่ยม และเอเชีย ส่วนห้องอาหาร กร้าปป้า จะเป็นห้องอาหารสไตล์อิตาเลี่ยน และมีการตกแต่งในแบบเมดิเตอริเนียน นอกจากนี้ในคืนวันศุกร์ยังมีอาหารแบบบุฟเฟ่ต์ไว้คอยบริการอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีร้านเบเกอรี่สไตล์ฝรั่งเศสให้คุณได้เลือกทานขนมปังได้แบบจุใจกันเลยทีเดียว

ภาพจาก food.trueid.net

ข้อมูลการเดินทาง

โรงแรม วู้ดแลนด์ โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท ตั้งอยู่เลขที่ 164/1 หมู่ 5 ถนนพัทยา-นาเกลือ อำเภอเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี การเดินทางถ้ามาจากตัวเมืองชลบุรีให้คุณมุ่งหน้ามาทางวงเวียนปลาโลมาและขับต่อมาอีกเล็กน้อยจนถึงถนนพัทยา-นาเกลือ ซึ่งถนนนี้จะอยู่ไม่ไกลจากวงเวียนปลาโลมามากนักและโรงแรมจะตั้งอยู่ติดริมถนน ด้านหน้าจะเป็นร้านขนม La Baguette ซึ่งสามารถมองเห็นได้ง่าย และที่สำคัญเพียงเข้ามาถึงโรงแรมคุณจะสัมผัสได้ถึงบรรยากาศที่เงียบสงบและรู้สึกผ่อนคลายกันได้เลยทีเดียว

มาเที่ยวพัทยาหากกำลังมองหาที่พักที่มีบรรยากาศเงียบสงบเป็นธรรมชาติ และมีอาหารอร่อยไว้คอยบริการ ที่สำคัญอยู่ไม่ไกลจากหาดพัทยา โรงแรมวู้ดแลนด์โฮเต็ลแอนด์รีสอร์ท จะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้อย่างลงตัว และหากท่านใดสนใจเดินทางมาที่นี่และต้องการทราบพิกัดเพิ่มเติมดูได้ตามลิ้งค์กันเลยนะคะ >> https://goo.gl/maps/HXftotiNxXbC6Pvb8

#วู้ดแลนด์โฮเต็ลแอนด์รีสอร์ท #ร้านอาหารพัทยา #ร้านอร่อยพัทยา