ทารานากิ สถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่สวยราวกับประติมากรรม เที่ยวไหนดี จองตั๋วเครื่องบินราคาถูก คาเฟ่น่านั่ง เที่ยวต่างประเทศ 5ที่เที่ยว backpackแบ็คแพค

ทารานากิ สถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่สวยราวกับประติมากรรม

            ความงดงามของสถานที่ท่องเที่ยวธรรมชาตินั้นคือความยิ่งใหญ่ที่ธรรมชาติสรรค์สร้างขึ้นมา มันอาจจะไม่ได้ดูสมบูรณ์แบบแต่ก็นับเป็นความสวยงามที่ไม่มีใครสามารถสร้างเลียนแบบขึ้นมาได้ มีพลังงานที่สามารถเยียวยาให้ผู้คนรู้สึกสงบและผ่อนคลายได้เป็นอย่างดี ด้วยเหตุนี้ผู้คนจึงหันมานิยมท่องเที่ยวทางธรรมชาติกันเยอะมากขึ้นโดยเฉพาะในช่วงหลังที่ต้องเผชิญกับสถานการณ์ที่เต็มไปด้วยความตึงเครียดมากมาย หากคุณชื่นชอบสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติวันนี้เราก็มีที่หนึ่งมาแนะนำกันนั่นก็คือทารานากิ ดินแดนธรรมชาติที่มีความสวยงามราวกับประติมากรรม 

New Zealand: Taranaki, The Pimple of the North Island

ทำความรู้จักกับทารานากิ สถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติในนิวซีแลนด์ 

New Zealand: Taranaki, The Pimple of the North Island

            ทารานากิเป็นชื่อสถานที่ท่องเที่ยวที่อาจทำให้คุณเข้าใจผิดว่ามันตั้งอยู่ในญี่ปุ่น แต่ความเป็นจริงแล้วสถานที่ท่องเที่ยวแห่งนี้ตั้งอยู่ในประเทศนิวซีแลนด์ เป็นภูมิภาคหนึ่งที่เต็มไปด้วยความสวยงามทางธรรมชาติที่น่าตื่นตาตื่นใจ จะเรียกว่ามันเป็นผลงานศิลปะที่ธรรมชาติได้รังสรรค์ขึ้นมาก็ว่าได้ โดยเฉพาะหินสามพี่น้องซึ่งเป็นหินตั้งตระหง่านสูงราว 25 เมตรที่เรียงต่อกันเป็นแถว และยังมีหินช้างที่มีลักษณะคล้ายคลึงกับช้างตัวใหญ่ตั้งอยู่ใกล้กับชายฝั่งอีกด้วย ความน่าสนใจก็คือหินสามพี่น้องนั้นแต่เดิมมีจำนวนมากกว่านี้ แต่ทั้งกระแสลมและคลื่นทะเลก็ได้กัดซ้อจนทำให้พี่น้องหนึ่งในนั้นหายไป เช่นเดียวกับหินช้างที่ในช่วงปี 2016 ต้องสูญเสียงวงไปอย่างน่าเสียดาย สถานที่ท่องเที่ยวแห่งนี้อยู่ติดริมชายฝั่ง ดังนั้นสำหรับใครที่ชื่นชอบการถ่ายรูป LANDSCAPE นั้นมันนับเป็นจุดมุ่งหมายที่ยอดเยี่ยมเป็นอย่างมาก หรือแม้แต่นักเดินทางที่ชื่นชอบการผจญภัยตามหาความสวยงามทางธรรมชาติก็ตอบโจทย์เช่นเดียวกัน ทำให้เรารู้สึกว่าโลกใบนี้ช่างเต็มไปด้วยความยิ่งใหญ่ และมนุษย์อย่างเรานั้นก็เป็นเพียงแค่สิ่งมีชีวิตเล็กๆ ที่เป็นองค์ประกอบหนึ่งให้โลกใบนี้มีความสมบูรณ์เท่านั้น อย่างไรก็ตามทะเลแห่งนี้ไม่ได้รับความนิยมในการลงไปเล่นแต่อย่างใด นักท่องเที่ยวส่วนใหญ่นิยมเดินทางไปถ่ายรูปรับชมทัศนียภาพมากกว่า 

เปิดวิธีการเดินทางไปเยือนทารานากิ ดินแดนธรรมชาติสุดตระการตา 

https://venturenewzealand.co.nz/place/three-sisters-and-elephant-rock

            ทารานากิเป็นหนึ่งในภูมิภาคของประเทศนิวซีแลนด์ สามารถเดินทางไปได้ด้วยการขึ้นทางทิศตะวันตกเฉียงใต้จากเกาะเหนือ หากต้องการชมความสวยงามของหินสามพี่น้องให้ไปตามถนนที่มีชื่อว่า PILOT ROAD อยู่บริเวณชายฝั่งทะเลทางหลวง STATE HIGHWAY ที่ 3 บริเวณทางเหนือของสะพาน TONGAPORUTU นับว่าเป็นอีกหนึ่งจุดชมวิวที่มีความสวยงามไม่น้อยเลยทีเดียว ไม่แน่หากวันที่ไปฟ้าโปร่งเราอาจจะได้เห็นก้อนหินอย่างชัดเจนและยังจะได้รูปสวยๆ กลับมาอีกด้วย

LINK : https://venturenewzealand.co.nz/place/three-sisters-and-elephant-rock

#ที่เที่ยวธรรมชาติ #วิวสวยนิวซีแลนด์ #จุดเช็คอินนิวซีแลนด์