November Cafe คาเฟ่และร้านอาหารสไตล์โฮมเมด เที่ยวไหนดี จองตั๋วเครื่องบินราคาถูก คาเฟ่น่านั่ง เที่ยวต่างประเทศ 5ที่เที่ยว backpackแบ็คแพค

November Cafe คาเฟ่และร้านอาหารสไตล์โฮมเมด

ร้านนี้จะเป็นคาเฟ่และอาหารเหนือสไตล์โฮมเมดฝีมือคุณแม่เจ้าของร้านอีกด้วย เริ่มต้นจากการที่คุณแม่ของเจ้าของร้านเป็นคนที่ชอบทำอาหารเป็นอย่างมาก แต่เจ้าของร้านจะเป็นคนชอบไปคาเฟ่เป็นประจำ จึงเกิดแนวคิดเปิดร้านอาหารที่มีทั้งอาหาร ขนมหวาน และกาแฟ ไปพร้อมๆ กัน สำหรับชื่อร้าน November Cafe มาจากการที่เจ้าของร้านเกิดในเดือนพฤศจิกายน และยังเป็นเดือนที่ทำการเปิดร้านอีกด้วย ดูเหมือนว่าทุกอย่างจะลงตัวกันเป็นอย่างดีทีเดียว 

ภาพจาก bkkmenu.com

รายการอาหารที่น่าสนใจ

ต้องบอกก่อนว่าอาหารของทางร้านจะเป็นอาหารเหนือแบบดั้งเดิมจากลำปางรวมไปถึงวัตถุดิบต่างๆ ก็ส่งตรงมาจากลำปางด้วยเช่นเดียวกัน สำหรับเมนูแนะนำของที่นี่ที่เรียกได้ว่าลูกค้ามักจะสั่งกันเสมอก็อย่างเช่น ข้าวซอยไก่ ขนมจีนน้ำเงี้ยว แกงฮังเล ลาบคั่วหมู ปีกไก่ทอดมะแขว่น สปาเก็ตตี้ลาบหมูคั่ว คอหมูย่างจิ้มแจ่ว น้ำพริกหนุ่ม และ ข้าวไข่มันกุ้ง ทั้งหมดยังเป็นเพียงส่วนหนึ่งยังมีรายการอาหารอีกหลายอย่างที่น่ารับประทานเป็นอย่างมาก ทราบรายการอาหารกันไปแล้ว ลองมาดูเมนูเครื่องดื่มกันบ้างดีกว่า สำหรับเมนูเครื่องดื่มที่เรียกว่าซิกเนเจอร์ที่ใครมาต้องห้ามพลาดก็อย่างเช่น Black Cocoa,  Black Latte, ลิ้นจี่โซดา และ ลาเต้เย็น เป็นต้น สำหรับเครื่องดื่มชา กาแฟ เมล็ดจะส่งตรงมาจากเชียงใหม่

บรรยากาศภายในร้าน

พื้นที่ร้านค่อนข้างกว้างขวาง มีที่นั่งประมาณ 10 กว่าโต๊ะ โดยเจ้าของร้านตกแต่งร้านตามแบบบ้านที่ลำปาง ทำให้ได้บรรยากาศของชาวเหนือกันแบบสุดๆ ดูเรียบง่าย โปร่ง โล่ง สบายตา และน่านั่งเป็นอย่างมาก ผนังร้านด้านหนึ่งจะก่ออิฐสีส้มทั้งผนัง และมีโครงเหล็กเหมือนหลังคาคลุมโต๊ะอาหารตัวยาว ที่มาพร้อมโซฟาบุน่วมนุ่มๆ และหมอนอิงใบขนาดย่อม ให้ความรู้เหมือนนั่งทานที่บ้านแบบสบายๆ ร้านแห่งนี้เหมาะทั้งการมาทานกับครอบครัว เพื่อนฝูง หรือกับคนรัก เพราะเป็นการผสมผสานร้านอาหารกับคาเฟ่ไว้ในร้านเดียวกันได้อย่างลงตัว นอกจากนี้หากท่านใดนำรถมายังมีที่จอดด้านหน้ากว้างขวาง จอดได้อย่างสะดวกสบายอีกด้วย

ภาพจาก edtguide.com

สถานที่ตั้งและเวลาเปิดทำการ

ร้าน November Café ตั้งอยู่เลขที่ 80 (โครงการจตุจักรสาย 2) ถนนพุทธมณฑล สาย 2 แขวง ทวีวัฒนา เขตทวีวัฒนา กรุงเทพมหานคร ทางร้านเปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่วันจันทร์ไปจนถึงวันอาทิตย์ เวลา 11.00 น. ถึง 21.00 น.

สำหรับท่านใดที่ชอบทานอาหารเหนือ หรือใครที่อยากลองลิ้มชิมรสอาหารเหนือแบบดั้งเดิม แนะนำให้มาชิมที่ November Café กันนะคะ เพราะนอกจากจะมีอาหารหลากหลายเมนูให้คุณเลือกสรรกันแล้ว รสชาติอาหารยังอร่อยเข้มข้นแบบครบสูตรอีกด้วย ใครได้มาบอกได้เลยว่าจะต้องติดใจ และถ้าหากสนใจเดินทางที่นี่แล้วอยากได้พิกัดร้านเพิ่มเติมสามารถดูได้ที่นี่กันเลยนะคะ >>

https://goo.gl/maps/jFWvyoVvMzhUvERu7

#November Cafe #ร้านอาหารสไตล์โฮมเมด #เช็คอินร้านอร่อย