น้ำตกโจงถ่อ สถานที่เที่ยวทางธรรมชาติสุดมหัศจรรย์ในพม่าที่เที่ยวได้จากฝั่งไทย เที่ยวไหนดี จองตั๋วเครื่องบินราคาถูก คาเฟ่น่านั่ง เที่ยวต่างประเทศ 5ที่เที่ยว backpackแบ็คแพค

น้ำตกโจงถ่อ สถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติสุดมหัศจรรย์ในพม่าที่สามารถเที่ยวได้จากฝั่งไทย

            พม่าเป็นประเทศที่เต็มไปด้วยแหล่งท่องเที่ยวมากมายไม่ว่าจะเป็นแหล่งท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม เชิงประวัติศาสตร์ หรือแม้แต่สถานที่ท่องเที่ยวธรรมชาติเองก็ตาม แต่สิ่งที่น่าเสียดายก็คือปัจจุบันประเทศดังกล่าวไม่ใช่ประเทศที่ปลอดภัยอีกต่อไปหลังจากที่มีการก่อการรัฐประหารจนทำให้มีการใช้อาวุธไปทั่วทุกหัวระแหง ถึงอย่างนั้นเชื่อว่าน่าจะมีนักท่องเที่ยวชาวไทยจำนวนไม่น้อยที่คิดถึงบรรยากาศในพม่า วันนี้เราจึงจะมาแนะนำให้ทุกคนได้ลองเดินทางไปท่องเที่ยวยังน้ำตกโจงถ่อกัน เพราะสถานที่แห่งนี้เป็นสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่มหัศจรรย์ในพม่าแต่สามารถท่องเที่ยวได้จากทางฝั่งไทยด้วย สถานที่แห่งนี้จะมีความน่าสนใจอย่างไรไปดูกันเลย 

ภาพปก : www.sanook.com/travel/1432897/

เที่ยวน้ำตกโจงถ่อ สถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่สวยงามในพม่าจากฝั่งไทย 

https://www.sanook.com/travel/1432897/

            น้ำตกโจงถ่อสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติในพม่าที่หลายคนอาจจะยังไม่รู้จัก แต่หากคุณต้องการเที่ยวพม่าในช่วงเวลานี้ให้ปลอดภัยมากที่สุดก็คงจะเป็นการเที่ยวจากฝั่งไทยนั่นเอง เพราะสถานการณ์ทางการเมืองของพม่ายังไม่มั่นคงสักเท่าไหร่ การเดินทางไปเที่ยวในช่วงเวลานี้จึงไม่ปลอดภัยเท่าที่ควร แห่งนี้มีความโดดเด่นตรงที่ตกมาจากหน้าผาที่โค้งรับกับแม่น้ำด้านล่างได้เป็นอย่างดี ทำให้รู้สึกเหมือนกับมีมาตรน้ำตกไหลลงมาจากหน้าผาก็ไม่ปาน นอกจากนี้ยังมีสีเขียวมรกตใสจนเห็นพื้นข้างล่างอีกด้วย สถานที่แห่งนี้ตั้งอยู่บริเวณรัฐกะเหรี่ยงซึ่งเป็นฝั่งตรงข้ามของจังหวัดตากในประเทศไทย คนไทยสามารถเดินทางไปท่องเที่ยวได้ผ่านทางท่าเรือบ้านแม่ตะวอ อำเภอท่าสองยาง จังหวัดตาก น้ำตกแห่งนี้ช่วงเวลาที่น้ำเยอะนั้นจะมีความสวยงามเป็นพิเศษ เพราะน้ำใส แถมยังมีความเย็นสบาย สามารถรับชมเพื่อความผ่อนคลายสบายใจหรือจะลงไปเล่นก็ได้เช่นเดียวกัน มีมุมถ่ายรูปสวยงามมากมายไม่ว่าจะเป็นถ่ายรูปคนหรือถ่ายรูป LANDSCAPE เองก็ตาม สะท้อนให้เห็นถึงสภาพธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ของพม่าได้เป็นอย่างดี สำหรับใครที่มีโอกาสได้เดินทางไปจังหวัดตาก สถานที่แห่งนี้ก็นับว่าเป็นอีกหนึ่งแหล่งท่องเที่ยวที่ควรค่าแก่การเดินทางไปไม่น้อยเลยทีเดียว 

เที่ยวน้ำตกโจงถ่อ อย่างไรให้ปลอดภัยท่ามกลางสถานการณ์การเมืองที่ร้อนแรง 

https://www.sanook.com/travel/1432897/

            ในตอนนี้พม่ากำลังมีสถานการณ์ทางการเมืองที่ค่อนข้างร้อนแรง การเดินทางไปท่องเที่ยวจึงอาจจะไม่ปลอดภัยสักเท่าไหร่ไม่เว้นแม้กระทั่งบริเวณชายแดนเองก็ตาม ดังนั้นสำหรับใครที่ต้องการเดินทางไปท่องเที่ยวน้ำตกโจงถ่อ ขอแนะนำให้อยู่ใกล้กับฝั่งไทยให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะสามารถเป็นไปได้ จะช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้กับคุณได้มากขึ้นกว่าเดิม ไม่ควรอยู่ในสถานที่ท่องเที่ยวนานเกินไป และคอยระแวดระวังอยู่เสมอว่ารอบข้างมีอะไรเปลี่ยนแปลงที่ไม่น่าไว้วางใจหรือไม่ จะช่วยให้คุณปลอดภัยได้มากยิ่งขึ้นกว่าเดิม 

LINK : https://www.sanook.com/travel/1432897/

#เที่ยวน้ำตกโจงถ่อ #น้ำตกสวยพม่า #เที่ยวพม่าง่ายๆ