รวม 4 คาเฟ่เขาค้อ ถ่ายรูปสวย จุดเช็คอินเขาค้อ 2020 ไม่ไปไม่ได้แล้ว เที่ยวไหนดี จองตั๋วเครื่องบินราคาถูก คาเฟ่น่านั่ง เที่ยวต่างประเทศ 5ที่เที่ยว backpackแบ็คแพค

รวม 4 คาเฟ่เขาค้อ ถ่ายรูปสวย จุดเช็คอินเขาค้อ 2020 ไม่ไปไม่ได้แล้ว

คาเฟ่เขาค้อ ที่เที่ยวเพชรบูรณ์ ที่เที่ยวถ่ายรูปสวย คาเฟ่วิวสวย

เขาค้อ กลายเป็น ที่เที่ยวเพชรบูรณ์ ที่กำลังกลับมาได้รับความนิยมอีกครั้ง ซึ่งนอกจากวิวสวยๆบนเขาค้อแล้ว สิ่งที่คุณพลาดไม่ได้เวลาไปเที่ยวที่นี่เลยก็คือ คาเฟ่ถ่ายรูปสวย ดีๆสักที่ เพราะขอบอกเลยว่า ร้านกาแฟที่เขาค้อ แต่ละที่นั้นมีแต่จุดเด็ดๆ ถ่ายรูปออกมาปังๆทั้งนั้น บทความนี้จะมาแนะนำบอกชี้ทางให้คุณได้ปักหมุดว่า ไปเที่ยวเขาค้อปีนี้ มีคาเฟ่ไหนบ้างที่ไม่ควรพลาด

1. คาเฟ่เขาค้อ – Cedar ป่าสน cafe’ at เขาค้อ

อยากได้บรรยากาศ ถ่ายรูปออกมาแล้วเหมือนอยู่เมืองนอกคุณต้องไม่พลาดที่นี่ เพราะที่นี่มาในคอนเซ็ปของคาเฟ่ที่อยู่ท่ามกลางป่าสน ซึ่งได้บรรยากาศเหมือนคุณมาเที่ยวต่างประเทศ ซึ่งไม่พอเพียงเท่านั้นเป็นป่าสนที่มีวิวสวยๆ สามารถมองเห็นวิวของทุ่งกังหันลมได้อีกด้วย มีหลายโซนให้คุณได้เลือกนั่ง ตกแต่งในธีมธรรมชาติมีความอบอุ่นกลมกลืนไปกับบรรยากาศโดยรอบ

2. คาเฟ่เขาค้อ – ตั๊กม้อเขาค้อ & โรงเตี๊ยมสุดขอบฟ้า

คาเฟ่ร้านนี้จะมาแนวโรงน้ำชาแบบจีนๆ แต่ขอรับรองร้านนี้อลังการไม่แพ้ที่อื่นอย่างแน่นอน เป็นคาเฟ่ที่เพิ่งเปิดได้ไม่นานมาก แถมยังใกล้กับวัดพระธาตุผาซ่อนแก้วแบบสุดๆ เพราะฉะนั้นคุณสามารถแวะ ที่เที่ยวเขาค้อ ที่คุณห้ามพลาดอย่าง วัดพระธาตุผาซ่อนแก้วได้ต่อเลย มีทั้งที่นั่งอินดอร์ เอาท์ดอร์ แต่ไม่ว่าจะนั่งตรงไหนคุณก็สามารถเต็มอิ่มกับวิวสวยๆ เครื่องดื่มอร่อยๆได้อย่างเต็มที่

3. คาเฟ่เขาค้อ – ไฮเดรนเยีย เขาค้อ  x Gino’s cafe

อีกหนึ่งคาเฟ่ที่กำลังได้รับความนิยมในขณะนี้ เพราะว่าที่นี่ไม่ได้มีคาเฟ่กับวิวสวยๆเพียงเท่านั้นแต่มีทุ่งดอกไม้ให้คุณได้ถ่ายรูปกันให้หนำใจอีกด้วย เป็นคาเฟ่น่ารักๆที่ตั้งอยู่บนเนินเขามีทุ่งดอกไฮเดรนเยียสวยๆ ที่ในช่วงนี้ก็ใกล้ถึงเวลาที่จะบานสะพรั่งอีกครั้ง เพราะฉะนั้นสำหรับสายมินิมอลทั้งหลายของบอกเลยว่าห้ามพลาด แถมขนมเครื่องดื่มของที่นี่ก็น่ารักน่ากินแบบสุดๆ

4. คาเฟ่เขาค้อ – เข้าค่าย คาเฟ่

เอาใจสายฮิปเตอร์กับสายถ่ายรูปแนวธรรมชาติ คุณจะต้องชื่นชอบร้านคาเฟ่ร้านนี้อย่างแน่นอน เพราะว่ามาในแนวเขาค่ายๆ บรรยากาศร้านแบบฮิปๆ ที่นี่จะมีบรรยากาศเงียบสงบ เมื่อคุณมาเที่ยวที่ร้านนี้ คุณจะเหมือนหลุดมาอีกโลกให้คุณได้นั่งดื่มด่ำไปกับบรรยากาศสีเขียวสงบของธรรมชาติโดยรอบ มีวิวสวยๆให้ดู มีจุดชิคๆให้ภ่ายรูปไปอวดเพื่อนอยู่หลายจุด เพราะฉะนั้นหากคุณมาเที่ยวที่เขาค้อ ที่นี่เป็น คาเฟ่เขาค้อ ถ่ายรูปสวย ที่คุณไม่ควรพลาด

#แนะนำที่เที่ยวเขาค้อ #รวม 4 คาเฟ่เขาค้อ #เช็คอินเขาค้อ